Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật nha khoa khác, phẫu thuật hàm hô có nhiều nguy cơ hơn. Tuy nhiên, những nguy cơ này đều có thể kiểm soát và khắc phục được chỉ cần thực hiện thẩm mỹ răng tại địa chỉ uy tín và có bác sỹ giỏi điều trị.

Khi phẫu thuật chỉnh hàm hô, bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai hàm và giữa xương hàm hai bên với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt.

Những can thiệp này nếu không được kiểm soát và thực hiện tốt thì không thể đạt được độ điều chỉnh răng hô cho bé chính xác và hoàn tất thuận lợi an toàn. Do đó, có thể nói phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào bác sĩ đảm trách và quy trình thực hiện có đảm bảo hay không.

Phẫu thuật hàm hô đảm bảo an toàn, không biến chứng
Việc phẫu thuật hàm hô được tiến hành qua 4 bước:
+ Bước 1: Thăm khám, chụp Xquang
+ Bước 2: Tiến hành gây tê/gây mê
+ Bước 3: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô
+ Bước 4: Đóng kín và khâu vết mổ
Quy trình phẫu thuật hàm hô được thực hiện bởi chuyên gia +10 năm kinh nghiệm.
Trong đó phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không chủ yếu phụ thuộc vào việc tiến hành phẫu thuật hàm hô ở bước thứ 3. Bạn sẽ được các chuyên gia chỉnh nha +10 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị.

Sau khi thăm khám và lên phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê/gây mê, đầu tiên bác sĩ sẽ thử phản ứng của bệnh nhân với thuốc tê/thuốc mê. Nếu không có bất kỳ biểu hiện nào bất thường thì mới tiến hành tiêm liều lượng vừa đủ vào cơ thể.

Tiếp đó, với sự hỗ trợ của máy cắt xương, bác sĩ tiến hành giải phẫu khung xương hàm một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Điều này được tiến hành trong môi trường vô trùng vì vậy đảm bảo không biến chứng. Việc cuối cùng, bác sĩ thực hiện khâu và đóng kín vết mổ, kê đơn thuốc và căn dặn bệnh nhân chăm sóc sau điều trị. Phau thuat ham ho gia bao nhieu mời bạn tham khảo bảng giá mới nhất 2017.

Thực tế phẫu thuật hàm hô cho thấy, dù là phức tạp hay không thì khi đã vận dụng đến giải phẫu hàm mặt đều là những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, máy móc và trang thiết bị hỗ trợ cũng phải đảm bảo hiện đại giúp cho bác sĩ thao tác chuẩn xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét