Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Cách xác định địa chỉ trồng răng giả tốt Sài Gòn

Trồng răng giả là một kỹ thuật phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, máy móc thiết bị, chất liệu sử dụng. Nên việc lựa chọn một địa chỉ trồng răng tại Sài Gòn là vấn đề đau đầu của nhiều người


Hiện nay, cấy ghép răng implant được coi là giải pháp trồng răng giả tốt nhất với độ bền chắc và thẩm mỹ cao.

Các tiêu chí để xác định địa chỉ trồng răng giả tốt tại Sài Gòn

Tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng răng giả tốt tại Sài Gòn
Tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng răng giả tốt tại Sài Gòn
Một phòng khám nha khoa tốt thì bắt buộc phải hội tụ đủ những yếu tố sau: đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trong lĩnh vực cấy ghép implant; cơ sở hạ tầng và máy móc trang thiết bị phải đầy đủ và đặc biệt phải có hệ thống vô trùng khử khuẩn tuyệt đối để tránh lây nhiễm chéo trong khi điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa KIM đều tốt nghiệp tại trường Đại học Y Dược TP.HCM danh tiếng, đã thực hiện thành công hàng trăm ca cấy ghép implant và từng đi tu nghiệp tại nước ngoài.

Nha khoa KIM được thiết kế theo phong cách sang trọng với các phòng khám chuyên biệt cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, không gian phòng chờ rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu phần nào giảm bớt căng thẳng cho bệnh nhân khi chờ đợi.

Mất răng lâu năm
Nhổ răng hàm giá bao nhiêu

Máy Cone beam CT

Cho hình ảnh trung thực, giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc xương hàm theo từng lớp, xác định chính xác vị trí dây thần kinh hàm dưới, chất lượng xương hàm như độ cứng, độ xốp của xương,… để lập một kế hoạch điều trị chi tiết cho quý khách.

Phần mềm Simplant

Từ dữ liệu trong máy Cone Beam 3D, các hình ảnh về cấu trúc hàm sẽ được xử lý trong phần mềm simplant. Bác sĩ sẽ cho bạn thấy trước hình ảnh về vị trí cấy ghép implant, các kênh dẫn đường dây thần kinh, xoang hàm, những hình ảnh lát cắt 3D xoay được 360 độ quoanh trục implant, giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện trồng implant và cũng an tâm hơn trước khi thực hiện cấy ghép.

Quy trình vô trùng khử khuẩn tuyệt đối

Tại Nha khoa KIM có hệ thống quy trình vô trùng khử khuẩn kép kín theo đúng tiêu chuẩn FDA, đảm bảo các dụng cụ được khử khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho người bệnh.


Hy vọng với những chia sẽ trên thì bạn đã chọn được cho mình một địa chỉ trồng răng giả tốt tại Sài Gòn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan thì bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét