Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bọc răng sứ thẩm mỹ - lấy lại nụ cười tự tin

Răng sứ là một loại răng giả, có màu sắc và hình dáng giống với chiếc răng thật, được dùng trong phục hình nha khoa.Công nghệ CT 5 chiều là giải pháp boc rang tham my cao cấp bền, đẹp, sống động, tự nhiên, dựa trên tính năng khảo sát thông số chính xác của phục hình kỹ thuật số 5D ưu việt. Răng sứ CT 5 chiều và hệ thống gây tê hiện đại là sự kết hợp lý tưởng cho kết quả phục hình tối ưu. an toàn, không đau nhức.



Ai phù hợp bọc răng sứ CT 5 chiều?

Công nghệ Bọc răng sứ CT 5 chiều mở ra khả năng phục hình không giới hạn cho tất cả các trường hợp răng “xuống cấp” và muốn phục hồi lại để có hàm răng đều đặn, hài hòa, thẩm mỹ hơn.
01 Răng bị gãy, vỡ hoặc sứt mẻ, hở kẽ, vâu…
02 Răng sau hỗ trợ điều trị bệnh lý (sâu, viêm tủy, mòn men,…)
03 Răng nhiễm màu nặng không thể phục hồi được bằng tẩy trắng.
04 Kết hợp với Implant để thay thế răng mất, bao gồm cả thân và chân răng.

Sự tích hợp đồng thời của tất cả các yếu tố ưu việt của công nghệ kỹ thuật số, giúp cho răng sứ CT 5 chiều có thể phục hồi răng chính xác và thẩm mỹ tối đa trên nền của mọi chất liệu sứ nha khoa hiện hành. Vì thế, công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều đang được các chuyên gia bầu chọn là giải pháp khôi phục và thay thế răng mất lý tưởng.
XEM THÊM >>> veneer rang su là gì ?

TẠI SAO LỰA CHỌN CN CT 5 CHIỀU ĐỂ BỌC RĂNG SỨ?


CT 5 chiều là công nghệ có thể thao tác chính xác trên mọi nền vật liệu sứ để tái tạo hình thể răng sống động gần như thật ở cả 5 mặt răng.
  • Công nghệ phục hình răng lý tưởng
Công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Mô hình răng sứ được tái tạo vô cùng sống động trên phần mềm kỹ thuật số 5D.
Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình điêu khắc răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ cao, cho hình thể răng sứ chính xác tới từng gờ rãnh, trùng khít với răng thật và khoảng trống mất răng.
  • An toàn – thẩm mỹ – duy trì nhiều năm
CT 5 chiều có khả năng bảo tồn răng thật tối đa, bọc răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trong nhiều năm sau đó.
  • Có răng ngay trong ngày
So với các kỹ thuật bọc răng sứ khác, công nghệ CT5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong khoảng 1 – 2 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng.
  • Chức năng tương tự răng thật
Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc – thẩm mỹ & cảm biến thức ăn gần như răng thật.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn và trang thiết bị tân tiến, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có lại được một hàm răng đều đẹp chắc khỏe và ăn nhai tốt hơn chỉ sau một lần thực hiện. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về hàm răng không như mong muốn hãy đến với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét