Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cắm implant ở đâu tốt cần đảm bảo các tiêu chí nào?

Cắm ghép implant ở đâu tốt ? Xác định một địa chỉ nha khoa tốt cần những yếu tố gì ? Những tiêu chí cụ thể sau đây sẽ giúp bạn đánh giá một địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất.


Cắm implant ở đâu tốt cần đảm bảo các tiêu chí nào?

Cấy ghép implant được coi là một kỹ thuật khó trong nha khoa, muốn thực hiện tốt mà không xảy ra tình trạng đào thải cần đến rất nhiều yếu tố khác nhau mà một trung tâm nha khoa uy tín cần có.

Cắm implant ở đâu tốt cần đảm bảo các tiêu chí nào?

♦ Đội ngũ bác sỹ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm

Cắm implant ở đâu tốt là ở đó có bác sỹ giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi để loại bỏ mọi yếu tố rủi ro trong quá trình cấy ghép.

Nha khoa KIM có thế mạnh về yếu tố bác sỹ. Bác sỹ phụ trách ghép răng Implant của Nha khoa KIM đã từng được đào tạo chính quy về nha khoa tổng quát và chuyên sâu về cấy implant tại Pháp và Mỹ, có kinh nghiệm nhiều năm về phục hình các răng mất bằng implant.

Nhổ răng ảnh hưởng thần kinh

♦ Vật liệu cấy ghép răng implant ở đâu tốt và đảm bảo chính hãng

Chất liệu Implant đóng vai trò trực tiếp đến độ bền của phương pháp cấy ghép implant. Khi trụ nhân tạo này không đảm bảo thì độ chắc khỏe của răng sau cấy ghép sẽ rất hạn chế. Muốn có răng đảm bảo, trụ chân răng Implant cần phải có xuất xứ chính hãng, được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn y khoa Quốc tế.

Tại nha khoa KIM, chúng tôi chỉ nhập khẩu chính hãng các loại trụ từ Châu Âu, có tem bảo hành cùng với các thông số kỹ thuật cụ thể nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của trụ implant luôn đạt hiệu quả.*

♦ Công nghệ hiện đại , hệ thống trang thiết bị tân tiến

Một địa chỉ làm răng implant ở Hà Nội là ở trung tâm đó có công nghệ cấy ghép và hệ thống thiết bị hiện đại. Công nghệ ghép răng tốt sẽ có ý nghĩa hỗ trợ bác sỹ tối ưu được trong thao tác, linh hoạt và có độ tùy chỉnh lớn.

Tại nha khoa KIM, chúng tôi hiện đang ứng dụng công nghệ Implant 4S hiện đại, giúp cho việc trồng răng giả diễn ra thuận lợi và đạt chất lượng cao.*

+ Khôi phục lại răng giả trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai.*

+ Khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt, lành thương nhanh chóng và hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng*

+ Rút ngắn thời gian trồng răng tới khoảng 3-4 tuần.

Ngoài ra, nha khoa KIM cũng là một trong số ít các trung tâm nha khoa sử dụng quy trình khử khuẩn đảm bảo với máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím, đảm bảo khử trùng tối đa.*

Dựa vào những tiêu chí được chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra cho mình một địa chỉ cắm implant ở đâu tốt và nha khoa KIM cũng là một ví dụ bạn nên tham khảo.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào, đừng ngần ngại liên hệ với nha khoa KIM theo số điện thoại hotline 19006899 để được tư vấn cụ thể và chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét