Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Trồng răng tại nha khoa Hoàn Mỹ giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng là một trong những giải pháp phục hình răng mất vô cùng hoàn hảo hiện nay. Và chi phí trồng răng luôn là sự quan tâm của rất nhiều người khi tiến hành trồng răng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trông răng giả bao nhiêu tiền?

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, mức giá trồng răng bao nhiêu tiền sẽ bao gồm cả răng sứ đi kèm nên bạn không phải băn khoăn về vấn để giá răng sứ. Bảng giá cụ thể áp dụng như sau cho các loại Implant cụ thể:
– Implant Dentium: 14 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
– Implant Osstem: 15 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
– Implant Biohorizon: 24 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ
– Implant Straumann: 28 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ.
Ngoài ra, còn một số hình thức ưu đãi đi kèm khác tùy theo số lượng trụ răng và khách hàng cần dùng đến và theo từng thời điểm mà Trung tâm áp dụng các chính sách khuyến mại đi kèm dịch vụ sẽ ảnh hưởng đến chi phí trồng răng bao nhiêu tiền.
Qua bảng giá của các trụ Implant trên có thể thấy chi phí cấy ghép khá đắt, có thể nói là dẫn đầu trong tất cả các loại vật liệu để làm răng. Loại trụ rẻ nhất cũng có giá trên 10 triệu, cao nhất có thể lên tới gần 30 triệu. Nếu sử dụng 3 trụ Implant thì tối thiểu giá trồng răng cũng khoảng từ 30 – 40 triệu.
Do đó, bạn có thể tiết kiệm bằng cách giảm bớt số trụ cần sử dụng. Tuy rằng đối với phục hình Implant mất bao nhiêu răng thì nên thay thế bằng bấy nhiêu Implant, song không có nghĩa là không thể giảm bớt số trụ này so với số răng.
Chỉ định giảm Implant phải phụ thuộc vào đặc điểm mất răng của từng người. Nếu răng mất ở 3 vị trí khác nhau thì việc phục hình 3 Implant là bắt buộc. Nhưng nếu 3 răng ở liền kề nhau thì bạn có thể bớt đi 1 trụ kết hợp với cầu 3 răng sứ. Chất lượng phục hình như thế này hoàn toàn không bị ảnh hưởng, răng vẫn bền chắc và ăn nhai tốt nên không có gì phải lo lắng.
Như vậy, với phương án này, bạn sẽ tiết kiệm được 1/3 chi phí trồng răng thẩm mỹ. Đó cũng là giải pháp tốt nhất và đảm bảo nhất để bạn vừa có được răng mới chắc khỏe vừa giảm được đáng kể chi phí phục hình.
Khi trồng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được hỗ trợ phục hình bằng công nghệ cấy ghép implant 4S hiện đại nên giúp gia tăng được chất lượng cho răng dù số lượng Implant có bị giảm đi nữa và giá trồng răng hết bao nhiêu tiền cũng không thay đổi.
Công nghệ giúp cho việc phục hình răng bền chắc với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
– Khôi phục lại răng hoàn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng
– Công nghệ cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt nhất và khả năng lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng
– Răng bền chắc, chịu lực tối đa giúp hỗ trợ ăn nhai tốt như răng thật
– Thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.
Công nghệ này được chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế vào chuyển giao độc quyền cho Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.
Với công nghệ này bạn sẽ được trồng răng với hiệu quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến chi phí đã niêm yết.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp về trung tâm để được tư vấn kỹ và trực quan hơn về phương pháp điều tri kể trên cũng như là về mức giá trồng răng hết bao nhiêu tiền thật cụ thể, các chuyên viên và bác sỹ sẽ hồi đáp tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét