Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Làm răng giả loại nào tốt nhất hiện nay

Làm răng giả là một trong những giải pháp phục hình răng mất hoàn hảo nhất hiện nay, Vậy có mấy loại răng giải và làm răng giả loại nào tốt nhất chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những loại răng giả implant cơ bản

Các chuyên gia nha khoa thông thường sẽ chọn loại, kích thước và thiết kế của bộ cấy ghép nha khoa bao gồm trụ titan cùng răng sứ cho bệnh nhân. Lựa chọn này được thực hiện dựa trên vị trí mà implant được cấy ghép, loại xương răng và mật độ xương răng tồn tại ở điểm cấy ghép cũng như thiết kế của mão răng hỗ trợ. Nha sĩ của bạn sẽ xác định làm răng giả loại nào tốt cũng như phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Sự khác biệt giữa các loại implant và trường hợp áp dụng tốt nhất

Sự khác biệt giữa các loại implant phụ thuộc chính vào vị trí cấy ghép. Ví dụ cấy ghép răng Endosteal phục hình răng tự nhiên và những vật liệu thay thế răng được cắm vào trong xương. Trong hầu hết các trường hợp, cấy ghép xương được bảo vệ bằng một thanh nẹp kim loại, đôi khi có thể phải dùng cả vít cắm bổ sung. Đối với hầu hết mọi người, đây là kiểu làm răng giả tốt nhất.
Nếu xương hàm của bạn không đủ hoặc quá nhỏ, nha sỹ có thể khuyến khích bạn sử dụng cấy ghép Subperiosteal. Không giống như Endosteal, trụ implant không khoan vào vùng xương mà vật cố định đặt trên răng hiện có và phần xương hàm. Trong hầu hết các trường hợp, cấy ghép này thường được đặt ở các khu vực nhỏ và không chứa bất kỳ răng nào khác. Tùy thuộc vào hình dạng, kích thước cũng như cấu trúc của răng và xương hàm, nha sỹ sẽ xác định cấy ghép nha khoa nào tốt nhất cho bạn.
Bạn cũng nên nhớ rằng có nhiều vật liệu cấy ghép khác nhau để xem xét. Hiện tại thì trụ implant được sản xuất hầu hết từ 3 chất liệu: nhôm – thép không gỉ – titan. Tất cả ba nguyên liệu trên được sử dụng một cách thường xuyên trên toàn cầu.

Làm răng giả implant công nghệ 4S tại nha khoa Hoàn Mỹ

Trước khi quyết định làm răng giả loại nào, nha sĩ sẽ giới thiệu qua cho bạn từng loại cấy ghép nha khoa. Trong quá trình tham khảo ý kiến ban đầu này, điều quan trọng là bạn hãy đưa ra bất kỳ câu hỏi nào muốn giải đáp về những loại implant. Vì trường hợp của mỗi người khác nhau nên việc tham khảo từ người thân quen đã từng đi cấy ghép răng có thể không phù hợp với bạn.
Tại nha khoa Hoàn Mỹ,  việc lựa chọn làm răng giả loại nào tốt nhất cho bệnh nhân được các chuyên gia đánh giá chính xác sau khi đã thăm khám và chụp X-quang răng cẩn thận. Quyết định đưa ra dựa trên phác đồ điều trị của chuyên gia cùng sự đồng thuận của bệnh nhân đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật – thời gian phục hồi – chi phí hợp lý với điều kiện sức khỏe răng miệng tổng thể cũng như chi phối kinh tế.
Với công nghệ trồng răng Implant 4S, làm răng giả implant đạt đến những ưu điểm vượt trội:
- Không xâm lấn, lành thương chỉ sau 3 tuần
- Khả năng tích hợp xương và độ tương thích sinh học của vật liệu cao
- Vật liệu chính hãng có bảo hành từ nhà sản xuất
Nếu bạn đang trong trường hợp mất răng cần phục hình răng thì implant 4S là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp thay thế răng mất. Để được biết thêm chi tiết cũng như được thăm khám – tư vấn miễn phí tại trung tâm dưới sự tham gia trực tiếp của bác sỹ chuyên sâu Implant, bạn có thể vui lòng liên hệ hotline hoặc đăng ký theo form bên dưới. Nha khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng đồng hành với bạn!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét