Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Chi phí trám răng thẩm mỹ tại nha khoa Hoàn Mỹ

Trám răng là một dịch vụ phục hình được rất nhiều người tin dùng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn mức chi phí trám răng thẩm mỹ tại nha khoa Hoàn Mỹ.

Mức chi phí trám răng thẩm mỹ thường có mức dao động cao hơn so với trám răng sâu do đòi hỏi bác sỹ phải có chuyên môn giỏi cũng như óc thẩm mỹ để tạo hình cho răng đều đẹp nhất. Nha khoa Hoàn Mỹ xin cung cấp cho bạn một mức giá trám răng như sau:
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Hàn lỗ răng sâu 1 răng 150.000 – 300.000
Hàn trám răng thẩm mỹ 1 răng 500.000
Hàn/ trám răng sứ Inlay/Onlay(case dễ-trung bình-khó) 1 răng 3.000.000 – 4.000.000 – 5.000.000
Thanh toán trọn gói 1 lần
Trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ luôn đảm bảo mức giá ưu đãi nhất cho bệnh nhân cùng với cam kết một chất lượng tốt nhất, được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm, đã thực hiện hàng ngàn ca hàn trám răng khác nhau.
Thực chất trám răng thẩm mỹ với chất liệu composite sẽ không duy trì được độ bền chắc lâu do bản thân vật liệu thường không bền, sau một thời gian do tác dụng của lực nhai, nhiệt độ hay axit có trong miệng sẽ bị co rút và trượt khỏi bền mặt trám, gây nên tình trạng bong tróc. Thông thường, trám răng composite có thể duy trì được hiệu quả tối ưu nhất trong khoảng 2-5 năm, khi chỗ trám có dấu hiệu bong bật thì bạn nên đến các trung tâm nha khoa để tiến hành hàn trám lại.
Nếu bạn muốn tìm kiếm một phương pháp trám răng thẩm mỹ có hiệu quả cao hơn thì Inlay/Onlay sẽ là một giải pháp có độ bền cao và tất nhiên phương pháp này cũng sẽ có mức giá cao hơn và tùy thuộc vào ca trám khó – trung bình hoặc dễ mà mức giá cũng có sự chênh lệch khác nhau. Phương pháp này không trám trực tiếp vật liệu như thông thường mà nha sỹ sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt để tạo hình xoang trám, sau đó dấu răng sẽ được lấy và gửi về labo để đúc miếng trám chính xác. Sau khi miếng trám được chế tác sẽ được gắn vào chỗ răng sâu, mẻ bằng một loại keo dính đặc biệt.
Với phương pháp tram rang Le.Max hiện đại nhất Hoa Kỳ hiện nay, vết trám của bạn sẽ được duy trì độ bền chắc một cách tối đa.
- Trám răng Le.Max giúp hạn chế tối đa những tác động, xâm lấn đến răng, do đó, không hề gây ra cảm giác ê buốt trong cũng như sau quá trình trám.
- Hạn chế tình trạng long chân bám hoặc xoang trám thấm nước – nguyên nhân gây bong bật vết trám bởi sự tăng cường độ kết dính giữa chất liệu trám và bề mặt trám.
- Sau khi được đông cứng dưới tác dụng của đèn laser, chỗ trám thẩm mỹ có độ cứng gần tương đương với ngà răng thật, giúp bạn ăn nhai một cách hoàn toàn bình thường mà không bị bong bật.
Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn liên quan đến trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu cũng như quy trình hàn trám răng, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc theo số điện thoại 0943 776699. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp cụ thể cho bạn.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét