Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Giải pháp khắc phục tốt nhất cho hàm răng thưa

Răng thưa là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày, vậy làm thế nào để có thể khắc phục được hàm răng thưa, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hàn trám đóng kẽ răng thưa là kỹ thuật thường được áp dụng để khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa, làm cho các răng se khít lại với nhau. Kỹ thuật này sử dụng vật liệu trám nhân tạo là composite, có màu sắc thẩm mỹ giống như răng thật để lấp vào khoảng trống giữa các răng.
Hàn răng thưa bằng composite có đảm bảo tính thẩm mỹ không? 1
Sau khi hàn, răng của bạn sẽ trở nên đều đặn, se khít
Khi sử dụng composite để hàn răng, nha sỹ có thể thao tác được rất nhanh dưới nhiệt độ thường nên có đủ thời gian để tạo hình răng chính xác, tỉ mỉ hơn do đặc tính dẻo,dạng monomer đặc trưng. Nhờ thế, có thể sử dụng composite cho nhiều dạng khuyết hổng mô răng khác nhau. Sau khi hoàn thiện tạo hình composite sẽ được đông cứng bằng đèn Laser.
So với hàn răng bằng amalgam, chất liệu composite đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn cho răng sau khi hàn do có màu sắc gần giống với màu răng thật nên khó bị phát hiện. Trong khi hàn, nha sỹ hoàn toàn có thể kiểm soát và làm chủ được màu sắc của chất liệu này nên đảm bảo không tạo ra sự phân biệt lớn giữa răng với chất liệu hàn. Do đó, tính thẩm mỹ của việchàn răng thưa bằng composite cũng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ.
Bên cạnh những ưu điểm thì composite cũng có nhược điểm là sự bền chắc không cao, màu sắc không duy trì được lâu và có thể gây ra mùi hô miệng sau một thời gian. Do đó, bác sỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ khuyên khi phục hình bằng phương pháp này, bạn phải đặc biệt giữ gìn, và sau một khoảng thời gian nhất định phải đi kiểm tra lại để xác định có cần phải trám lại không, vì “tuổi thọ” của composite chri duy trì được khoảng 2 – 3 năm.
Một hàm răng đẹp, trước hết là một hàm răng khỏe mạnh. Do đó, bạn nên chú ý đến vệ sinh răng miệng, đánh răng đúng cách, dùng chỉ nha khoa sau khi ăn và thường xuyên khám răng 6 tháng/ lần để đảm bảo sức khỏe răng miệng. Bạn nên chọn những trung tâm nha khoa uy tín để làm hàn trám răng thưa.

Phương pháp trám răng thẩm mỹ LE.Max có gì vượt trội?

Hiện nay, Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng công nghệ trám răng LE.Max của Hoa Kỳ. Đây là công nghệ tiên tiến, có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào tới răng.
Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên bởi màu sắc gần với răng thật, không bị lộ, duy trì tính thẩm mỹ cao trong một thời gian dài.
Đem lại khả năng ăn nhai bình thường, không sợ bong tróc, không ảnh hưởng đến men răng và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Nếu bạn mong muốn sở hữu một hàm răng đẹp, đều khít không bị thưa thì đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ Nha khoa Hoàn Mỹ để được trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí về công nghệ trám răng LE.Max hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét