Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Tại nha khoa Hoàn Mỹ làm răng tháo lắp đẹp như răng sứ không?

Phục hình răng bằng phương pháp lắp cầu răng là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả, Có nhiếu thắc mắc là có thể làm răng tháo lắp đẹp như răng sứ không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Khi làm răng sứ bằng chất liệu sứ tốt, không kim loại thì màu sắc của răng sẽ rất thẩm mỹ đúng như mong muốn của bạn. Ngược lại nếu chỉ làm răng giả tháo lắp tạm bằng răng nhựa cứng hoặc kim loại thì tính thẩm mỹ sẽ rất thấp, không được đẹp như răng sứ.
trong nhieu rang mat 3
Về công nghệ phục hình làm răng giả tháo lắp đẹp như răng sứ thẩm mỹ, để đảm bảo chất lượng tốt, Răng sứ CT 5 chiều là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Công nghệ này được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:
– Khôi phục lại thân răng sứ trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng
– Màu răng trắng sáng, hài hòa với màu răng thật, có độ trong và bóng tự nhiên giống với răng thật, gắn chặt trên cung răng, không bị đục, bị đen viên, hở kẽ,…
– Răng sứ có độ bền chắc cao, ăn nhai đảm bảo, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao
– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.
Với công nghệ này, bạn sẽ không chỉ được làm răng tháo lắp đẹp như răng sứ mà còn có thể so sánh được với răng thật về độ tự nhiên và chức năng.
Đây là điều mà không kỹ thuật làm răng tháo lắp nào cũng có thể tạo ra được. Đáng nói ở chỗ, công nghệ khi được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền, Nha khoa Hoàn Mỹ chỉ ứng dụng như là cách để cải thiện và nâng cấp chất lượng răng cho khách hàng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chi phí phục hình chung nên bạn có thể yên tâm.
Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về công nghệ này cũng là để đặt lịch khám tốt nhất nếu có nhu cầu cần làm răng tháo lắp đẹp như răng sứ tại Trung tâm nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét