Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tư vấn phẫu thuật chỉnh hàm hô

Hàm hô được xem là dạng khuyết điểm ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo của khách hàng, không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn đồng thời hạn chế khớp nhai. Phẫu thuật hàm hô là giải pháp giúp loại bỏ một cách hoàn hảo tình trạng hô do sự phát triển quá mức của xương hàm, đem lại tính cân bằng cho khớp nhai, hiệu quả thẩm mỹ cao và duy trì bền lâu.

Ai Nên Phẫu Thuật Hàm Hô


Theo các chuyên gia nha khoa, giải pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô là sự lựa chọn hợp lý nhất khi khách hàng gặp phải những trường hợp sau:
  •       Tình trạng hô do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm.
  •       Răng và lợi của hàm trên chìa ra phía trước nhiều so với hàm dưới.
  •       Hàm dưới lùi sâu vào trong nhiều hơn so với hàm trên
  •       Khách hàng bị hô do cấu trúc xương hàm trên 18 tuổi.

Chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu?


Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn áp dụng mức giá khá hợp lý đối với từng dịch vụ tương xứng với kết quả thẩm mỹ mà chúng tôi mang lại, và được công khai chi tiết qua bảng giá dưới đây. Khách hàng có thể tham khảo qua để có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính trước khi điều trị.

Bảng giá tham khảo dịch vụ phẫu thuật hàm

CHI PHÍ PHẪU THUẬT CHỈNH NHA GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm trên 70 triệu
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới 70 triệu
Phẫu thuật hô 2 hàm nhổ răng số 4 120 triệu
Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới 85 triệu
Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên 85 triệu
Nhổ 2 răng hàm dưới, phẫu thuật chỉnh hình móm khớp cắn chéo 50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO 80 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình khớp cắn chéo và đẩy lùi cằm do móm hoặc làm ngắn cằm dài 50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với Lefort 1 và BSSO 150 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do xương 90 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do cơ, môi 20 triệu
Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm 120 triệu
Tạo mô hình 3D phần gò má (in 3D) 5 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Phẫu thuật hàm hô an toàn hiệu quả cao tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn


Hiện nay, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ phẫu thuật hàm mặt uy tín được khách hàng trong và ngoài nước trao gửi niềm tin bởi cách phục vụ và chất lượng hiệu quả đạt được. Với thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại, mỗi phòng nha là một ghế nha riêng biệt, mỗi trường hợp là một bộ tay khoan riêng, phòng điều trị vô trùng hai lớp, thường xuyên cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến của ngành nha khoa thế giới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, trực tiếp phẫu thuật hàm hô cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, từng trải qua và thực hiện thành công nhiều ca khắc phục hàm hô trước đây cùng sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị hiện đại như máy chụp phim Cone Beam CT 3D, máy chụp toàn hàm Panorex, chụp sọ nghiêng Cephalometric, máy cắt gọt xương siêu âm sắc bén không gây ra hiện tượng bột xương, lát cắt chuẩn sát từng milimet.

Nha khoa KIM từ lâu đã trở thành địa chỉ điều trị các dịch vụ nha khoa chất lượng cao được khách hàng trên cả nước rất tin cậy. Hãy để các chuyên gia nha khoa giúp bạn hoàn thiện chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ hoàn hảo cho hàm răng của mình, luôn cảm thấy tự tin và thật thoải mái khi giao tiếp với mọi người. Bệnh viện hân hạnh chào đón quý khách đến thăm khám và điều trị vào tất cả các ngày trong tuần !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét