Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Nâng mũi bằng Demoderm và những ưu điểm?

Việc bạn đã từng nâng mũi thì đều có thể trở thành đối tượng “tấn công” của hàng loạt biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng… Nâng mũi S Line bằng Demoderm ra đời được xem là giải pháp ưu việt nhất, giúp khắc phục những biến chứng sau nâng mũi. Vậy nâng mũi S-line Demodern là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn.




Hình ảnh trước và sau 2h phẫu thuật nâng mũi S Line bằng Demoderm của một khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Sau phẫu thuật, mũi trở nên thanh thoát, tự nhiên, đầu mũi dài, kín, lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn

NGUYÊN NHÂN GÂY BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI
Theo thống kê của các chuyên gia thẩm mỹ, có tới hơn 90% ca phẫu thuật nâng mũi ở Việt Nam áp dụng kỹ thuật cũ, chỉ đơn thuần là đặt sụn nhân tạo bằng silicone để làm cao mà không hề quan tâm tới vùng đầu mũi. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới hiện tượng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… sau nâng.

Ngoài ra, còn phải kể đến một số nguyên nhân khác như:

– Kỹ thuật của người bác sĩ thực hiện chưa tốt: đặt sụn quá sát da, bóc tách chưa sát màng xương, đặt sụn nhân tạo quá cao so với da mũi… khiến da bị bào mòn, tụt sụn gây lộ sóng và đỏ da ở đầu mũi.

– Do cơ địa của khách hàng không tốt: da mũi quá mỏng, nhạy cảm…

Nâng mũi S Line bằng Demoderm – Khắc phục  mũi biến chứng

Có tới hơn 90% số ca phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam chỉ đơn thuần là đặt sụn nhân tạo mà không can thiệp đến đầu mũi

NÂNG MŨI S LINE BẰNG DEMODERM – KHẮC PHỤC MŨI BIẾN CHỨNG
Thông thường, khi mũi gặp biến chứng bóng đỏ, lộ sóng sau nâng thì việc sửa lại bằng sụn tự thân là các giải quyết hiệu quả. Tuy nhiên, sụn tự thân không phải lúc nào cũng có sẵn hay đủ, đặc biệt là với những người có làn da mũi mỏng thì cần thiết phải sử dụng sụn tự thân cho toàn bộ mũi. Do vậy, yêu cầu cần có vật liệu vừa an toàn, vừa hiệu quả, có cấu tạo tương tự như sụn tự thân để thay thế. Và nâng mũi S Line bằng Demoderm ra đời chính là giải pháp khắc phục nhanh chóng, hiệu quả vấn đề trên, cho bạn chiếc mũi đẹp “nói không với biến chứng”.

Demoderm là gì và có khác biệt như thế nào?

Demoderm là vật liệu sinh học được chiết xuất từ tế bào da người nên đạt được độ tương hợp cao nhất với cơ thể người trong tất cả các vật liệu nâng mũi hiện nay. Nó được nghiên cứu để áp dụng chuyên cho các trường hợp mũi biến chứng sau nâng như bóng đỏ, lộ sóng…

Trong nâng mũi, bên cạnh việc áp dụng kỹ thuật S Line thực thụ, Demoderm sẽ được dùng để lót vào toàn bộ mũi và đóng vai trò như một “tấm đệm” ngăn cách giữa lớp sụn nhân tạo và da vùng mũi. Chính vì vậy, vật liệu cao cấp này không những sử dụng để điều trị cho các trường mũi lộ sóng, bóng đỏ sau nâng mũi mà còn được dùng như là biện pháp phòng ngừa, bao bọc, bảo vệ chiếc mũi tối đa để có thể “nói không với biến chứng” hiệu quả lâu dài.


Hình ảnh trước và sau nâng mũi S Line bằng Demoderm 2h đồng hồ do TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện

Demoderm áp dụng chính cho những đối tượng nào?

Demoderm tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc phòng ngừa và khắc phục tình trạng mũi đã phẫu thuật trước đó nhưng gặp biến chứng. Ngoài ra, vật liệu cao cấp này cũng được tin dùng trong trường hợp da mũi quá mỏng manh, nhạy cảm, bệnh nhân không đủ sụn hoặc không muốn dùng sụn tự thân… Demoderm sẽ được bọc toàn bộ mũi (lót vào đầu mũi, thân mũi, trên sụn nhân tạo) như là một lớp đệm vô cùng êm ái và tự nhiên.

NÂNG MŨI S LINE BẰNG DEMODERM Ở ĐÂU?
Nâng mũi S Line bằng Demoderm là kỹ thuật tạo hình mũi mới, được áp dụng chuyên cho những trường hợp gặp biến chứng bóng đỏ, lộ sóng sau nâng. Phương pháp này hiện đang được áp dụng rất phổ biến tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc. Thế nhưng, tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi này vẫn còn là một khái niệm mới, mà Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chi nhánh nhanh chóng của Bệnh viện danh tiếng top 5 ở Hàn chính là đơn vị tiên phong áp dụng thành công.

Đặc biệt, khi nâng mũi S Line bằng Demoderm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, khách hàng không nhất thiết phải áp dụng gây mê mà chỉ cần thực hiện tiền mê nhẹ. Với phương pháp này, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và không hề có cảm giác đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện nhưng vẫn nhận biết được toàn bộ thao tác của bác sĩ. Đồng thời tiền mê cũng giúp khách hàng không cảm thấy mệt mỏi sau khi tan thuốc, tránh được ảnh hưởng không tốt từ thuốc gây mê như giảm trí nhớ mà mọi người thường e ngại. Hơn nữa sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần ở lại nghỉ dưỡng tại trung tâm.

Có thể nói, nâng mũi S Line bằng phương pháp tiền mê là một bước tiến mới của ngành thẩm mỹ y khoa và hiện đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.

Khách hàng Việt kiều Hà Lan nâng mũi hỏng, mũi lệch vẹo vách ngăn , đầu mũi ngắn… sau mổ mũi xử lý với phương pháp nâng mũi S line bằng Demoderm tiền mê đã xử lý được phần vẹo lệch, tạo hình lỗ mũi hạt chanh, đầu mũi dài, vách ngăn thẳng trục…

Thông tin trên về việc thẩm mỹ nâng mũi hi vọng có thể đem đến cho các bạn một số thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét