Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Có nên bọc răng sứ hay không -hãy để chuyên gia trả lời bạn


Câu Hỏi:
Chào bác sĩ! Bác sĩ vui lòng tư vấn giúp em có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không ạ? Do 4 tháng trước em bị tai nạn bị mẻ vài chiếc răng, bây giờ ổn định lại sức khỏe em đang có ý định đi bọc răng để răng đẹp lại nhưng chưa rõ lắm về phương pháp này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ!



Trả Lời:

Chào bạn Thu Hiền, Các bác sĩ tại Nha khoa KIM xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến đây, với thắc mắc có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không?

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay chọn phương pháp khác để phục hình răng khi thân răng bị hỏng còn tùy vào tình trạng răng. Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là giải pháp phục hình và thẩm mỹ răng hiện đại mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp răng bị mẻ, vỡ lớn, răng bị nhiễm màu, ố vàng…. giúp họ lấy lại tự tin với một hàm răng trắng sáng, đều đặn. Tuy nhiên mọi người vẫn chưa thật sự hiểu rõ có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? hay khi nào nên bọc răng sứ?
>>Mặt dán veneer răng sứ 
>>Bọc răng sứ titan giá bao nhiêuCó nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

Đối với trường hợp của bạn, tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám, tư vấn chi tiết để biết được có nên làm răng sứ thẩm mỹ không. Thông thường bọc răng sứ được chỉ định thực hiện trong những trường hợp như mất răng, răng bị sâu lớn, răng bị mòn mặt nhai nhiều hay răng vỡ mẻ lớn… Đối với những tình trạng răng hô, thưa hay mọc lệch lạc thì niềng răng chỉnh nha vẫn là giải pháp tối ưu, tuy nhiên do không có đủ điều kiện và thời gian thực hiện niềng răng nên vẫn có người lựa chọn cách bọc răng sứ.
Bọc răng sứ thẩm mỹ có lợi gì cho bạn?

Những lợi ích dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ đi những băn khoăn về việc có nên làm răng sứ thẩm mỹ không:
Phục hồi chức năng nhai: Răng sứ có độ bền cao, chịu lực nhai tốt nên bạn có thể ăn uống như răng thật. Do đó, bọc răng sứ khi răng bị vỡ, mẻ hoặc sâu nặng mất nhiều mô răng là các tốt nhất để có thể ăn nhai dễ dàng.
Bảo tồn răng: Trong trường hợp răng đã lấy tủy hay bị vỡ, mẻ lớn thì bọc răng sứ sẽ giúp bảo tồn răng ổn định và lâu dài hơn so với phương pháp trám răng. Vì chất liệu trám có độ bền không cao bằng răng sứ và dễ bị bong ra.
Mang lại tính thẩm mỹ cao: Răng sứ có thể pha màu để có độ trắng sáng tự nhiên như các răng thật. Bọc răng sứ còn giúp chỉnh lại những chiếc răng mọc lệch, thưa, thân răng ngắn và bị nhiễm màu trở nên đều và đẹp hơn.
Cải thiện khả năng phát âm: Khi những chiếc răng cửa bị mất, vỡ lớn thì những âm tiết dùng đầu lưỡi phát âm sẽ không chuẩn. Bọc răng sứ sẽ khôi phục lại răng cửa đều và phát âm đúng.
Thay thế được cho răng bị mất bằng phương pháp làm cầu răng sứ.

Tuy nhiên để duy trì được kết quả thực hiện bọc răng sứ lâu dài, ổn định, bạn cần lưu ý đến chế độ chăm sóc răng miệng hằng ngày cũng như chế độ ăn uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ và trước đó nên tìm một địa chỉ uy tín làm răng sứ thẩm mỹ đúng kỹ thuật.
Tại sao nên chọn bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa KIM
>>mài răng có ảnh hưởng gì không

Nếu bạn vẫn còn phân vân có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không, hãy đến trực tiếp Nha khoa KIM để được các bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn tình trạng một cách chính xác. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao cùng sự trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay sẽ luôn đảm bảo sự an toàn và hiệu quả đạt được của từng ca bọc răng sứ thẩm mỹ cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là nơi phục hồi vẻ thẩm mỹ cho hàm răng của mình.


Hình ảnh bọc răng sứ tại Nha khoa KIM. Lưu ý: kết quả phụ thuộc vào tình trạng răng của từng người

Với công nghệ CAD/CAM hiện đại, đảm bảo chất lượng răng sứ với độ bền ổn định, ôm sát cùi răng và có tính thẩm mỹ cao sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành cho răng sứ từ Nha khoa KIM.
Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không, hãy liên hệ với chúng tôi khi cần thêm bất cứ thông tin gì. Chúc bạn sớm sở hữu một hàm răng đều đẹp như ý muốn. Chào bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét