Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bọc răng sứ có đẹp không ?- Chia sẻ từ người trong cuộc

Câu Hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang lo lắng bọc răng sứ có đẹp không. Hàm răng của tôi không được đều, răng thưa và có cái lại hơi thụt vào trong nên mỗi khi cười để lộ răng ra trông khá xấu. Mong bác sĩ giúp tôi giải đáp vấn đề này. Chân thành cảm ơn bác sĩ! ( Hoài Linh 28 tuổi, Bà Rịa – Vũng Tàu )
Trả lời:



Chào bạn Hoài Linh! Cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện của mình đến Nha khoa KIM. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi bọc răng sứ có đẹp không của bạn như sau:
Hàm răng khi bọc răng sứ có đẹp không
>>Bọc răng sứ cercon 
>> răng toàn sứ emax

Bọc răng sứ có đẹp không

Răng sứ là loại răng giả, vì vậy nhiều người không biết bọc răng sứ có đẹp không. Nhưng với chất liệu sứ bền, tạo được màu sắc giống răng thật rất tự nhiên và chỉnh được độ trắng tùy ý nên bọc răng sứ sẽ rất đẹp. Khi bọc răng sứ, bạn sẽ khắc phục được mọi khuyết điểm về răng như:

– Bọc răng sứ giúp làm đều răng bị hô, móm nhẹ, thưa, mọc lệch. Nhờ việc mài nhỏ lại thân răng và dùng răng sứ có độ dày, mỏng phù hợp để chỉnh lại các khuyết điểm trên.

– Răng bị bể, sâu nặng thì bọc răng sứ sẽ phục hình lại thân răng như ban đầu, giúp răng nhai, cắn dễ dàng, không bị bể.

– Răng bị nhiễm kháng sinh do dùng quá liều, màu răng xỉn, vàng ố không thể tẩy trắng và trông mất thẩm mỹ. Bọc răng sứ sẽ che đi khuyết điểm này, mang lại màu răng trắng đều.

Để có thể hình dung cụ thể bọc răng sứ có đẹp không, bạn nên xem qua ảnh trước và sau khi làm răng sứ. Một vài hình từ khách hàng tại Nha khoa KIM là minh chứng cho điều này:


Khách hàng đã tin tưởng chọn Nha khoa KIM làm răng sứ để có hàm răng đều và đẹp hơn cho răng bị hô.
Bọc răng sứ ở đâu tốt tại Sài Gòn


Kết quả bọc răng sứ cho răng bị nhiễm màu giúp nụ cười tươi sáng hơn. Khách hàng không còn tự ti về hàm răng của mình.


Kết quả bọc răng sứ cho răng cửa bị thưa, răng mọc hơi lệch, màu răng ngả vàng. Màu răng của khách hàng đã trắng và hàm răng đều hơn.

Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào tình trạng răng riêng của mỗi người

Làm sao để bọc răng sứ có tính thẩm mỹ cao

Bọc răng sứ không chỉ yêu cầu chất lượng răng đảm bảo việc chịu lực nhai tốt mà còn phải có tính thẩm mỹ cao. Để làm được điều này cần phải có kỹ thuật chụp răng sứ thẩm mỹ hiện đại, chính xác và kinh nghiệm từ bác sĩ.

Nha khoa KIM là nơi mang đến chất lượng răng sứ tốt, kết quả bền đẹp cho khách hàng nhờ công nghệ CAD/CAM được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Kĩ thuật viên phục hình sẽ dựng mẫu răng sứ bằng phần mềm máy tính và đưa ra kết quả về kích thước ngay tại chỗ. Sau đó, phôi sứ được đặt vào máy đúc để tạo hình.


Răng sứ được dựng hình bằng phần mềm trên máy tính tại Nha khoa KIM

Các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia phục hình và điều trị răng thẩm mỹ. Với tay nghề giỏi của mình, bác sĩ sẽ mài mô răng vừa đủ, không gây ảnh hưởng xấu đến tủy răng hay các mô mềm.
Trên đây là câu trả lời về bọc răng sứ có đẹp không của bác sĩ tại Nha khoa KIM. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt nếu có

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét