Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Địa chỉ niềng răng tốt và uy tín nhất

Niêng răng là một trong những giải pháp phục hình răng hoàn hảo nhất, để có thể niềng răng an toàn hiệu quả chúng ta nên chọn những địa chỉ niềng răng uy tín, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng nhất

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng ở đâu tốt và uy tín mà đảm bảo có kết quả?” của bạn, Nha Khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nếu đúng như mô tả của bạn, chiếc răng chỉ mọc chệch ra khỏi hàm và răng không đều đặn thì hẳn là bạn sẽ cần đến một quy trình niềng răng. Hoàn Mỹ xin loại trừ trường hợp răng mọc chệch nhưng đồng thời lại mọc ngầm bên dưới hoặc đâm ngang sang các răng khác trên cung hàm. Vì với trường hợp này cần phải kết hợp các cách xử lý khác.
nha khoa hoan my tham my rang tieu chuan hoa ky 2
Với trường hợp của bạn, chiếc răng xô lệch ra khỏi hàm cần được kéo lại bằng lực thích hợp tạo ra từ phương pháp điều trị đeo mắc cài niềng răng. Việc đeo mắc cài với các dây thun liên hàm tạo lực kéo từng chút một, trong thời gian dài, chiếc răng sẽ dịch chuyển dần về vị trí thẩm mỹ hơn, cho đến khi đạt được độ thẩm mỹ cao nhất thì kết thúc điều trị sau khi đã qua kiểm tra của bác sỹ về khớp cắn tổng thể.
Nếu bạn đã qua kiểm tra và bác sỹ nha khoa xác định cần phải niềng răng (chỉnh nha) thì cần phải tìm được “chuyên gia” chỉnh nha mới có thể đạt được kết quả điều trị tốt nhất. Bởi, theo sự nhận định của các “bậc thầy” về chỉnh nha, để điều trị thành công niềng răng, không chỉ tốn thời gian, cần sự kiên trì mà còn đặc biệt cần đến trình độ và kinh nghiệm của bác sỹ điều trị. Bác sỹ chưa trải qua thực tế chỉnh nha, chưa có kinh nghiệm, không có đầy đủ khả năng phán đoán các mức độ dịch chuyển của răng để lên phác đồ điều trị theo từng giai đoạn thì rất khó có thể đạt được kết quả điều trị thành công như mong đợi.
Riêng với kỹ thuật niềng răng, quá trình điều trị gần như phụ thuộc vào bác sỹ tới 90%, bởi vậy, tìm địa chỉniềng răng ở đâu tốt và uy tín chính là tìm đúng bác sỹ chỉnh nha giỏi. Bởi vậy, khi tìm hiểu, Minh Phương hãy chú ý đến mấy vấn đề sau nhé:
– Bác sỹ có trình độ như thế nào?
– Bác sỹ có kinh nghiệm thực tế điều trị bao nhiêu ca thành công?
– Tìm hiểu trực tiếp các bệnh nhân đã được bác sỹ đó điều trị?
– Trong giai đoạn đầu của quá trình điều trị, nếu bạn được soi chụp, thăm khám đúng quy trình, được bác sỹ chỉ định chụp CT kỹ lưỡng không chỉ khoang miệng, mà còn toàn khuôn mặt, lấy dấu hàm cẩn thận, được làm bệnh án,… thì có nghĩa bạn đang được điều trị đúng quy cách, và bác sỹ thực sự nghiêm túc với ca điều trị đó. Ngay khi cảm thấy có vấn đề bất ổn trong bất cứ khâu nào, hãy thắc mắc hoặc khi không yên tâm có thể xin dừng điều trị để không mất thời gian và tốn kém tiền bạc.
Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ niềng răng tốt nhất, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Từ ngày thành lập đến nay, Hoàn Mỹ đã gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng không chỉ bởi dịch vụ chất lượng cao, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nha sĩ, mà trên hết còn là cái tâm của một người thầy thuốc. Đã có hàng trăm bệnh nhân gặp các vấn đề răng hô vẩu, răng xô lệch tiến hành niềng răng tại Hoàn Mỹ và đều có phản hồi hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được sau thời gian điều trị ngắn nhất.
Bạn có thể xem cụ thể hơn về kỹ thuật niềng răng mắc cài tại Hoàn Mỹ với những ca điều trị thực tế và quyết định đăng ký điều trị nhé. Chúc bạn luôn có thật nhiều niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét