Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Địa điểm cung cấp thiết bị điện hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm công ty thiết bị điện hàng đầu, cung cấp các sản phẩm cũng như những giải pháp lắp đặt tối ưu cho công trình điện của mình hay bạn đang muốn trở thành đại lý cung cấp thiết bị ngành điện, hãy đến với chúng tôi - Trường Việt, nhà sản xuất và cung ứng thiết bị ngành điện chất lượng, độ bền cao.

Phụ kiện đường dây

 
Mặc dù là một doanh nghiệp nhỏ nhưng với nỗ lực cùng sự cải tiến không ngừng cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng và từng bước khẳng định tên tuổi với đối tác và khách hàng.
Với phương châm: Cải tiến không ngừng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm.
 

SẢN PHẨM CUNG CẤP

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp phụ kiện đường dây và TBA từ 0.4 ÷ 500kV, phụ kiện cho cáp quang, kết cấu thép công nghiệp, tủ bảng điện các loại, thiết bị nâng hạ, thiết bị đóng cắt ngoài trời, nhận thi công xây lắp các công trình TBA, đường dây tải điện, nhà máy thủy điện và hệ thống chiếu sáng thành phố, độ thị. Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất và cung cấp thiết bị ngành điện hàng đầu. Trường Việt mong muốn có cơ hội hợp tác với tất cả các khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét