Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Chi phí chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Hàm răng của cháu bị thưa xấu xím, cháu đang có nhu cầu đi niềng răng nhưng không biết chỉnh răng thưa bao nhiêu tiền, nên cháu rất mong nhận được sự tư vấn của bác sỹ, cháu xin cảm ơn!

Trả lời:
Ngọc Bảo thân mến!
Với công nghệ, kỹ thuật nha khoa ngày nay thì ước muốn có một hàm răng đẹp đã không còn khó khăn, xa vời nữa! Với kỹ thuật niềng răng thưa sẽ giúp các răng về đúng vị trí trên cung hàm, để có một khớp cắn không bị lệch, làm bạn cảm thấy thoải mái khi ăn nhai và sở hữu một nụ cười hoàn hảo.

Nềng răng thưa là gì?

Kỹ thuật niềng răng thưa sẽ kéo các răng sít lại với nhau, giúp răng đều nhau hơn, thức ăn sẽ không bị dính vào các kẽ răng gây ra tình trạng sâu răng, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và còn phát âm chuẩn hơn.
truong hop rang xau co the nieng rang 2

Thời gian niềng răng thưa

Thời gian răng niềng răng thông thường sẽ kéo dài từ 12 đến 24 tháng, tùy theo mức độ thưa của răng cũng như kết cấu của xương hàm bạn là cứng hay mềm. Và phụ thuộc vào các loại mắc cài mà bạn chọn để điều trị từ mắc cài kim loại inox đến các loại mắc cài khác có tính thẩm mỹ cao hơn như mắc cài sứ, mắc cài sứ tự đóng, mắc cài mặt trong, hay niềng răng bằng khay trong suốt invisalign.

Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng răng miệng của bạn. Nên chi phí niềng răng thưa của mỗi người là một khác nhau. Để biết được chính xác bạn nên đến trực tiếp tại phòng khám nha khoa các bác sĩ chuyên về chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

Niềng răng thưa tại Nha Khoa Hoàn Mỹ

Khi đến với Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chi tiết bởi các bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm, đã hoàn thành các khóa đi tu nghiệp ở nước ngoài, không ngừng trau dồi thêm những kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến trên thế giới. Các trang thiết bị hỗ trợ quá trình khám và điều trị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị.
Với những thông tin trên, hi vọng rằng đã giúp giải đáp những thắc mắc của bạn. Bạn nên đến trực tiếp nha khoa của chúng tôi để được bác sĩ khám và lên kế hoạch điều trị cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét