Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Giá niềng răng tại nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu tiền ?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Niềng răng của cháu bị hô, rất mất tính thẩm mỹ, cháu muốn niềng răng nhưng không biết niềng răng giá bao nhiêu tiền, rất mong bác sỹ tư vẫn giúp em! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Thị Ngọc Minh – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Ngọc Minh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Sử dụng mắc cài và Invisalign niềng răng hết bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc cụ thể vào loại hình niềng răng cụ thể mà bạn lựa chọn. Hiện có hai loại là niềng răng bằng mắc cài và niềng răng bằng khay niềng Invisalign trong suốt. Mỗi kiểu sẽ có chi phí niềng răng khác nhau và trong mỗi kiểu lại có mức giá cụ thể.
Chỉnh-hàm-hô-theo-tiêu-chuẩn-Nha-khoa-Quốc-tế-2
1. Giá niềng răng mắc cài
Niềng răng mắc cài là kiểu niềng răng bằng cách đeo mắc cài trên mặt răng và nối với nhau bằng dây cung. Các răng sẽ được di chuyển dần dần về vị trí thẩm mỹ hơn theo tính toán của nha sỹ.
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được niềng răng bằng công nghệ mắc cài 3M UGSL tân tiến nhất hiện nay. Đây là công nghệ được chính cách bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
- Niềng chỉnh răng đều đẹp, sát khít với nhau tạo vòm răng hài hòa, thẩm mỹ
- Lộ trình niềng răng đảm bảo theo đúng phác đồ điều trị của bác sỹ
- Răng và xương hàm thích nghi với nhau, chắc khỏe và không bị xô lệch hay yếu đi
- Thời gian niềng răng được rút ngắn đáng kể so với các kỹ thuật niềng răng thông thường với hệ thống mắc cài linh động.
Với mắc cài, niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc chủ yếu vào lựa chọn loại mắc cài của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin đưa ra một bảng giá cho bạn có thể tham khảo như sau:
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Mắc cài thường Trọn gói 24.000.000
Mắc cài kim loại tự buộc Trọn gói 35.000.000
Mắc cài pha lê Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ tự buộc Trọn gói 50.000.000
Mắc cài mặt lưỡi Trọn gói 75.000.000 – 78.000.000
Bảo hành trong thời gian niềng.
Chi phí phụ thuộc từng loại khớp cắn
2. Giá niềng răng bằng khay niềng
Khay niềng cũng là một khí cụ chỉnh nha hiệu quả. Người niềng răng chỉ phải đeo khay niềng này lên khuôn hàm theo từng lộ trình khác nhau cho đến khi đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bảng giá niềng răng bằng khay niềng không quá phức tạp vì chỉ có 1 kiểu khay niềng được chế tạo tại nhà máy Invisalign Hoa Kỳ. Do đó,giá niềng răng không mắc cài chủ yếu phụ thuộc vào mức độ phức tạp hay đơn giản của răng. Chi phí niềng răng Invisalign cụ thể như sau:
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG INVISALIGN
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Người lớn(case dễ – trung bình – khó) Trọn gói 70.000.000 – 80.000.000 – 100.000.000
Trẻ em(case dễ – trung bình – khó) Trọn gói 60.000.000 – 70.000.000-80.000.000
Sử dụng thêm Vít Mini Implant hỗ trợ 1 vít 2.500.000
Bảo hành trong thời gian niềng.
Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt cùng mức giá niềng răng không mắc cài invisalign hợp lý với nhiều chính sách khuyến mại tri ân khách hàng. Khi niềng răng Invisalign tại Hoàn Mỹ, bạn có thể yên tâm là sẽ được sử dụng khay niềng do chính ngân hàng Invisalign Quốc tế cung cấp và chế tạo chỉ dành riêng cho bạn. Các nha sỹ Hoàn Mỹ đều được đào tạo bài bản tại Pháp và Hoa Kỳ, có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca niềng răng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả tối ưu và tiết kiệm thời gian nhất. Trong thời gian bảo hành niềng răng, nếu có bất kỳ vấn đề gì bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ, các nha sỹ sẽ thăm khám lại và điều trị miễn phí cho bạn.
Bạn Ngọc Minh vui lòng liên hệ về trung tâm theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ giải đáp tốt nhất niềng răng hết bao nhiêu tiền nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét