Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Làm thế nào để răng có thể trắng sáng một cách tự nhiên

Câu hỏi: Hàm răng của em bị vàng ố khiên em rất mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày, vậy làm thế nào để răng có thể trắng sáng tự nhiên, rất mong bác sỹ có thể giải đáp giúp em, em xin cám ơn bác sỹ

Trả lời:
Chào bạn Ngọc Bích!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Làm thế nào để răng trắng sáng tự nhiên nhất?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.
Việc lựa chọn phương pháp làm trắng răng không chỉ quan tâm ở khía cạnh trắng sáng mà còn phải đảm bảo an toàn cho người thực hiện. Các phương pháp làm trắng răng tại nhà tuy đơn giản và tiết kiệm nhưng những biến chứng diễn ra cũng khó lường, có thể làm tổn thương đến môi, nướu hoặc bào mòn men răng, gây nên tình trạng ê buốt suốt đời nếu thực hiện không đúng cách.
tay trang rang tai nha co an toan khong 2
Nếu bạn băn khoăn “làm thế nào để răng trắng”, chúng tôi xin đưa ra gợi ý về công nghệ Laser Whitening – một ứng dụng tẩy trắng răng mới nhất tại Hoa Kỳ hiện nay, đã được Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng cho hàng ngàn khách hàng.

Làm thế nào để răng trắng sáng tự nhiên nhất?

Tẩy trắng tại phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng ánh sáng laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng răng, giúp tăng tác dụng hoạt hóa khử màu của thuốc tẩy răng để lấy đi các sắc tố màu trên răng. Tất cả các răng được chiếu bằng đèn laser, ánh sáng này có tác dụng kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc trong khoảng thời gian từ 45 phút đến 1 giờ đồng hồ, đặc biệt bạn có thể nhận thấy được độ trắng sáng của hàm răng tăng lên rõ rệt 8 độ trên thang đo độ trắng sáng chỉ sau 20 phút ngồi ghế tẩy trắng. Khi các sắc tố gây màu được loại bỏ hoàn toàn thì hàm răng sẽ trở về màu nguyên thủy, trắng sáng một cách tự nhiên nhất.
Nếu như các phương pháp làm trắng răng tại nhà còn khiến bạn nghi ngại về độ an toàn của thuốc tẩy trắng cũng như quy trình làm trắng răng thì với công nghệ mới, mối băn khoăn của bạn sẽ được loại bỏ bởi tất cả những biến chứng hoàn toàn không được ghi nhận với Laser Whitening. Thuốc tẩy trắng răng sử dụng trong công nghệ đã được chứng nhận “sản phẩm nha khoa 5 sao 2014”, an toàn đối với sức khỏe.
Không giống như các phương pháp làm trắng răng thông thường, Laser Whitening không chỉ đánh bật các sắc tố gây màu mà còn kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.
Hiệu quả của công nghệ mới còn được các chuyên gia đánh giá dựa trên khía cạnh duy trì lâu bền. Hiệu quả tẩy trắng với Laser Whitening có thể duy trì từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa. Nếu tính về sự kinh tế thì rõ ràng Laser Whitening tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các phương pháp làm trắng răng khác.
Đây là lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening an toàn của Hoa Kỳ, mang đến kết quả làm trắng tối ưu nhất. Hàm răng không chỉ trở nên ngọc ngà mà còn an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về làm cách nào để răng trắng tự nhiên nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại 0943 776699. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất cho bạn. Chúc bạn có một hàm răng sáng đẹp như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét