Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Có thể làm trắng răng bằng cách phun men răng không

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em khác nhiều vết ố vàng nên rất ngại trong giao tiếp, em lại làm tiếp viên hàng không nên không thể để răng như thế được. Em nghe nói có người phun men chống sâu răng xong răng cũng trắng lên. Cho nên em cũng muốn phun men dù răng không hề bị sâu. Mong bác sỹ tư vấn giúp liệu có thể phun men làm trắng răng được không ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trần Thu Hà – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Thu Hà!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Có thể phun men làm trắng răng được không?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Có thể phun men làm trắng răng được không 4Hiệu quả tẩy trắng răng mà phun men không thể khắc phục được
Hiện nay, nhiều người vì muốn bảo vệ hàm răng thật với lớp men răng khỏe mạnh đã thực hiện việc tráng men hay như bạn gọi là phun men. Đây đúng là cách rất hay để phòng ngừa cho răng thật không mắc phải các bệnh lý răng miệng phổ biến như sâu răng, mòn cổ răng, mòn men răng,… Nhờ thế những chiếc răng thật có thể khỏe mạnh được rất dài lâu, thậm chí vĩnh viễn.
Lóp men phủ này có tính chất thân thiện, lành tính với răng miệng nên khi tồn tại trên răng sẽ không gây ra bất cứ kích ứng nào. Mật độ tráng men mỏng nên không ảnh hưởng gì đến cảm giác ăn nhai của răng. Hơn nữa, do men nhân tạo có màu sắc khá trắng nên sau khi phủ men răng sẽ trắng hơn.

Có thể phun men làm trắng răng được không?

Việc răng trắng hơn sau khi phủ men về bản chất chỉ là che đi lớp men thật. Nếu bên trong lớp men răng thật không quá xỉn vàng loang lổ thì vẫn có được vẻ thẩm mỹ nhất định. Tuy nhiên, nếu răng loang lổ ố vàng thì khó có thể phun men làm trắng răng cho hiệu quả cao. Do lớp men phủ khá mỏng nên vẫn có thể nhìn thấy lờ mờ những vết ố vàng.
Trường hợp của bạn nếu có nhiều vết ố vàng ở mức độ tương đối nặng thì khả năng phủ men sẽ chỉ có thể làm trăng lên đôi chút và không được đều màu. Nếu muốn răng trắng sáng với độ thẩm mỹ cao thì có thể áp dụng cách tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening hiện đại.
Công nghệ ứng dụng laser nha khoa thế hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng, giúp đưa thuốc đi sâu vào trong men răng để làm trắng sâu và triệt để từ trong ra ngoài. Công nghệ vừa có thể làm trắng đồng thời tăng cường tái khoáng hóa men răng nên có thể củng cố độ bền chắc cho men răng với lớp phủ bên ngoài bảo vệ và chống bám cho răng.
Như vậy, khi tẩy trắng, giá trị thẩm mỹ và chức năng mà bạn đạt được sẽ lớn hơn so với việc phun men làm trắng răng. Hiệu quả tẩy trắng bằng công nghệ này là rất cao, bạn có thể tham khảo qua các ca tẩy trắng răng thực tế theo đường dẫn dưới đây:
Nếu bạn vẫn muốn phủ men và vẫn muốn làm răng trắng sáng hơn thì tốt nhất nên đến trực tiếp Trung tâm, các bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể và tư vấn tốt nhất cho bạn có nên phun men làm trắng răng hay không nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét