Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cách chữa răng thưa hiệu quả nhất hiện nay

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Răng của em bị xưa rất mất tính thẩm m, em muốn đi khắc phục răng thưa. vậy bác sỹ cho em hỏi làm sao để chữa răng thưa, rất cám ơn bác sỹ

Chi phí trồng răng
Trả lời :
Chào bạn Tú Anh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm sao để chữa răng thưa toàn hàm, không xâm lấn?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
lam sao de rang het thua 6
Có nhiều giải pháp cho thắc mắc làm sao để răng hết thưa nhưng không phải cách nào cũng tối ưu cho trường hợp thưa toàn hàm và lại không xâm lấn mài răng như bạn yêu cầu.
Đúng là nếu làm mặt dán hoặc bọc răng sứ thì sẽ rất thẩm mỹ và nhanh, răng không chỉ khít với nhau (nhờ mặt dán sứ được thiết kế to hơn răng thật) mà còn đẹp và trắng bóng (vì chất liệu làm mặt dán vô cùng tốt). Nhưng cách này đòi hỏi bạn phải mài răng. mà còn mài trên nhiều răng. Đó là vấn đề lớn vì răng đã mài sẽ có khá nhiều nguy cơ về sau đặc biệt là khi bạn không chăm sóc kỹ lưỡng.
Ngoài cách này, để làm răng bớt thưa bạn còn có thể trám răng. Cách này không xâm lấn răng, thực hiện nhanh và rẻ tiền nhưng vấn đề lớn nhất là độ bền không cao.

Làm sao để chữa răng thưa toàn hàm, không xâm lấn?

Muốn thỏa mãn được đồng thời cả hai yêu cầu của bạn là làm sao để chữa răng thưa toàn hàm mà không mài bất cứ răng nào thì chỉ có cách niềng răng là tốt nhất. Tuy niềng răng thưa mất nhiều thời gian nhưng đổi lại hiệu quả răng sát khít sẽ duy trì vĩnh viễn, không phải thực hiện lại.
Niềng răng sẽ giúp kéo các răng thưa di chuyển xích lại sát với nhau, đều đặn và thẳng hàng, vòm răng được cân chỉnh hài hòa và khớp cắn chuẩn tỷ lệ.
Đặc biệt, nếu bạn niềng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ thì có thể trải qua quá trình điều trị tối ưu nhất nhờ được ứng dụng công nghệ 3M UGSL hiện đại. Công nghệ được các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế nên có quy trình chỉnh nha đạt tiêu chuẩn Quốc tế, tối ưu trong tất cả các thao tác, rút ngắn thời gian điều trị đáng kể. Răng sẽ di chuyển ổn định và bền bỉ, chuẩn với dự liệu của bác sỹ, không gây đau, không xâm lấn, không làm tổn thường đến răng cũng như xương hàm.
Với công nghệ này, mong muốn làm thế nào để hết răng thưa của bạn sẽ được giải quyết triệt để.
Niềng răng 3M UGSL hiện chỉ được các chuyên gia sáng chế Forsyth – Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe.
Nhiều bệnh nhân răng thưa và bị sai lệch nghiêm trọng hơn cũng đã được điều trị thành công tại Trung tâm nhờ công nghệ hiện đại này.
Nếu bạn muốn được tư vấn gì khác về các làm sao để răng hết thưa triệt để và hỗ trợ đặt lịch tốt nhất tại Trung tâm, bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét