Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Những yếu tố quyết định giá tiền niềng răng?

Chào bác sĩ KIM, cho em hỏi vì sao giá niềng răng lại khác nhau ở nhiều trung tâm và yếu tố nào quyết định giá niềng răng hết bao nhiêu? Mong được bác sĩ giải đáp. Em cảm ơn!(Đỗ Thiên Hương – Hải Phòng)

Trả lời :
Chào bạn Thiên Hương!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Yếu tố nào quyết định niềng răng hết bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

✬ Yếu tố nào quyết định niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng được đánh giá là kỹ thuật cần dùng đến các khí cụ đặc thù gọi là mắc cài. Nhưng do có nhiều chủng loại mắc cài khắc nhau nên chi phí niềng răng trước hết phụ thuộc vào giá thành cụ thể của các loại mắc cài này.

Bạn chọn loại mắc cài nào để điều trị thì mức chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền ban đầu được xác định sẽ chính là giá của mắc cài đó, cụ thể bạn có thể xem ở bẳng giá sau:
hàm răng và đặc điểm ca niềng răng nằm trong ngưỡng bình thường. Còn một vấn đề khác có thể làm thay đổi đến chi phí chỉnh nha đó chính là tình trạng sai lệch răng thực tế của bệnh nhân.
Một trong những lý khiến cho niềng răng cần đến bác sỹ giỏi là vì các ca niềng răng khác nhau cần đến hướng điều trị và xử lý khác nhau, bác sỹ phải có kinh nghiệm và tay nghề vững mới đưa ra được các chỉ định chuẩn xác.
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/nguyen-nhan-gay-ra-rang-ho-va-cach-dieu-tri/

Niềng răng hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc tay nghề Bác sĩ

Như thế có nghĩa là không ca niềng răng nào giống ca nào. Điều này đôi khi cũng ảnh hưởng đến vấn đề niềng răng hết bao nhiêu tiền. Chẳng hạn như khi niềng răng phức tạp phải dùng đến mini vit thì chi phí có thể cao hơn. Nhưng ngược lại nếu niềng răng chỉ một hàm và không phải sử dụng thêm bất cứ khí cụ nào thì chi phí chỉnh nha lại thấp hơn mức giá niêm yết.

Qua mô tả của bạn chúng tôi rất khó xác định được ca niềng răng của bạn có phức tạp hay không. Cho nên nếu muốn được tư vấn niềng răng hết bao nhiêu tiền thật cụ thể cho trường hợp của bạn, tốt nhất nên đến Trung tâm để được bác sỹ thăm khám trực tiếp.
Có thể bạn quan tâm : http://benhvienniengrang.com/rang-hoi-ho-co-nen-nieng-khong/
Khi điều trị, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ hiện đại 3M UGSL để gia tăng hiệu quả tác động của các mắc cài với lực kéo bền bỉ và ổn định gấp nhiều lần. Hàm răng sẽ đạt được độ đều đặn và hài hòa cao nhất, khớp cắn chuẩn tỷ lệ. Thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa, tránh được các tình huống cấp cứu dễ gặp khi niềng bằng kỹ thuật thông thường.
Do đó, bạn có thể yên tâm hơn dù chọn loại mắc cài nào và chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền thì vẫn được ứng dụng công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả chỉnh răng tốt nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc về giá tiền niềng răng hay bất cứ vấn đề nào về niềng răng hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất hoặc có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa KIm để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét