Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Nha khoa nào uy tín trong việc cấy ghép implant?


Việc cấy răng hiện nay rất phổ biến. Nhưng câu hỏi là nên cấy ghép implant ở đâu và nha khoa nào mới là diểm lựa chọn đáng tin cậy nhưng giá cả lại hợp lý với túi tiền của từng bệnh nhân. Bài viết dưới đây hi vọng cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiKết quả hình ảnh cho site:cayrangimplant.comết.


Cắm ghép răng Implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ và tương đối phức tạp bởi nó có sự can thiệp sâu xuống nướu và xương răng. Hơn nữa chi phí giá cả cho một ca cấy ghép Implant cũng tương đối cao hơn các phương pháp trồng răng khác. Bởi vậy khách hàng thường có tâm lý tìm một nha khoa tốt, uy tín về tất cả mọi mặt để phục hình cho hàm răng đã xuống cấp của mình đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và xứng đáng với mức tiền họ bỏ ra.

Hiện tại, Nha Khoa là một trong những nha khoa hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị hiện đại, sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu đã được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp… Nha Khoa  tự hào đã cắm ghép thành công hàng ngàn Implant, là một trong những đơn vị cắm ghép Implant tốt và đáng tin cậy nhất hiện nay.

GIÁ CẮM GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA
>>>Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1
Giá trồng răng Implant tại Nha Khoa như sau:

- Implant Hàn Quốc: 700 USD/đv

- Implant Pháp: 850 USD/đv

- Implant Mỹ: 1.000 USD/đv

- Implant Nobel: 1.200 USD/đv

- Implant Nobel Active: 1.400 USD/đv
>>>Nha khoa uy tín tại quận 10

Khi trồng răng Implant tại Nha Khoa các bạn sẽ được hỗ trợ:

- Miễn phí răng sứ gắn trên Implant trị giá 1.000.000đ

- Hỗ trợ miễn phí Ghép Xương.

- Miễn phí chụp CT.

- Miễn phí chỗ trọ cho bệnh nhân ở xa.

Bài viêt trên đây hi vọng đã cung cấp cho các bạn các thông tin sơ bộ cần thiết. Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào chi tiết hơn, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline để được tư vấn thật kĩ càng.


Nguồn: http://cayrangimplant.com/nha-khoa-tot-nhat-tren-duong-an-duong-vuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét