Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Các loại implant cơ bản và phổ biến

Bên cạnh yếu tố bác sĩ, công nghệ thì việc lựa chọn loại Implnat cũng có ảnh đến thời gian, kết quả quá trình phẫu thuật cấy Inplnat.Để lựa chọn  loại Implant phù hợp cho mình, bệnh nhân cần hiểu rõ đặc tính, cũng như ưu nhược của các loại Implant.


Về cấu tạo, cơ bản Implant Hàn Quốc cũng có cấu tạo tương tự như những Implant khác, nhưng ImplantHàn Quốc có ưu điểm là chi phí thấp giao động 700$-750$ trên trụ, đây là loại implant thấp nhất trong tất cả các loại Implant hiện nay.

>>> Xem thêm: http://cayrangimplant.com/cay-ghep-rang-implant-giai-phap-toi-uu-cho-nguoi-bi-mat-rang/
Implant Pháp

Implant Pháp có thiết kế đặc biệt, phần đế bằng nên vô cùng chắc chắn và bền vững, lại có mức chi phí phải chăng giao động 800$-900$ trên trụ. Nhưng cũng do thiết kế đặc biệt đó nên ở Việt Nam rất ít bác sĩ có thể cấy ghép thành công được loại Implant này.
>>>Nha khoa tốt nhất tại quận 6

Implant Mỹ

Implant Mỹ có hình dạng hài hòa với giải phẫu xương, bề mặt tiếp xúc tốt, dễ dàng thực hiện  thao tác cấy ghép. Kết nối giữa abutment và Implan là dạng cấu trúc của mười vòng xoắn tăng tính bền vững của phục hình, độ bám dính vào xương tốt. Phục hình răng Implant Pháp giao động từ 1000$ - 1100$ trên trụ.


Implant Thụy Sỹ

Implant của Thụy Sỹ nổi tiếng nhất là Implant Nobel Active của Thụ Sỹ. Đặc điểm đặc biệt của Implant này là thiết kế dạng hình nón, cho phép nâng đỡ mô mềm tối đa, bề mặt Implant được bao phủ lớp màng sinh học Tiunite, đẩy nhanh sự tíc hợp của trụ Implant với xương. Ở Nha Khoa Đông Nam cấy Implant Nobel chỉ mất khoảng từ 1-3 tuần, tùy cơ địa mỗi người, giúp rút ngắn thời gian thời gian cấy gấp 3 lần so với loại Implant khác.


Loại Implant này thích hợp với trường hợp bệnh nhân có quỹ thời gian ngắn, muốn phục hình nhanh chóng. Tuy nhiên Implant Nobel có chi phí khá cao. Giá Implant Nobel của Thụy Sỹ có mức giá từ 1400$ – 1600$ trên trụ.

Nên cấy ghép Implant loại nào?

Mỗi loại Implant đều có ưu và nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào mong muốn cũng như điều kiện gia đình lựa chọn loại Implant phù hợp. Xét về chất lượng các loại Implant độ chênh lệch về chất lượng không cao, chỉ khác nhau cơ bản thời gian tích hợp xương.

Trong tất cả các loại ở trên  thì Implant Noel là chất lượng tốt nhất, khả  năng tích hợp xương nhanh tuy nhiên chi phí khá cao. Nếu muốn rút ngắn thời gian cấy Implant, tăng khả năng phục hồi nên lựa chọn Implant Thụy Sỹ. Nếu như mong muốn một chi phí thấp thì Implant Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hi vọng những thông tin trên đây có thể có ích đối với bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì muốn liên hệ, hãy gọi ngay đến hotline đến chúng tôi để được tư vấn thêm.

Nguồn: http://cayrangimplant.com/cay-ghep-rang-implant-gia-bao-nhieu-tien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét