Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Có cần gây mê để cấy ghép implant không?

Chào bác sĩ ! Tôi là Ngô Mai (Nghệ An), tôi bị gãy răng và được khuyên là đi trồng răng implant. Tôi có nghe nói phương pháp này phải phẫu thuật không biết là có cần phải gây mê không và phương pháp này có nguy hiểm không? Bác sĩ giải đáp cho tôi với !


Trả lời
Bạn Ngô Mai thân mến ! Nha Khoa KIM rất vui khi nhận thư của bạn. Nội dung giải đáp thắc mắc có cần gây mê khi trồng răng implant không như sau:

Có cần gây mê khi trồng răng implant không ?
Cấy ghép implant là kỹ thuật phục hình chức năng răng bằng cách đặt trụ implant vào xương hàm và phục hình mão răng sứ bên trên. Phương pháp này phức tạp ở công đoạn đặt trụ implant ổn định vào mô xương, cần phải khoan xương hàm trước khi tiến hành đặt trụ implant. Chính vì thế, khách hàng lo lắng có cần gây mê khi trồng răng implant không cũng là điều tất yếu.
Xem thêm : http://cayrangimplant.com/nha-khoa-kim-dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tren-duong-3-thang-2/


Có cần gây mê khi trồng răng implant
Có cần gây mê khi trồng răng implant là thắc mắc thường gặp của khách hàng.
Tuy nhiên, theo phân tích của các chuyên gia nha khoa, trên thực tế để thực hiện phẫu thuật implant, chúng ta chỉ cần gây tê tại vùng cấy ghép răng là đủ. Thủ thuật gây mê là không cần thiết trong dịch vụ phục hình răng này. Gây tê tại chỗ cũng đủ để loại bỏ hoàn toàn tình trạng đau nhức khi phẫu thuật đặt implant. Phẫu thuật đặt implant chỉ giống như thủ thuật nhổ răng thông thường, có trường hợp ca phẫu thuật Implant đơn giản, thì việc thực hiện còn nhẹ nhàng hơn nhiều so với việc nhổ răng. Trong lúc bác sĩ phẫu thuật thì bạn vẫn trong tình trạng tỉnh táo và chỉ cảm thấy hơi bị rung do mũi khoan chạy trong xương hàm và cảm giác hơi có áp lực trong xương hàm nhưng hoàn toàn không đau nhức.
Xem thêm : http://cayrangimplant.com/nha-khoa-kim-dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tren-duong-dinh-tien-hoang/

Dịch vụ cấy ghép implant chỉ cần gây tê vùng cấy ghép răng là đủ.
Trồng răng implant không đau và an toàn tốt nhất TpHCM

Tại Nha Khoa KIM, các bác sĩ điều trị đều đã có chuyên môn và kinh nghiệm trong hơn 15 năm về điều trị nha khoa. Sẽ tư vấn cho bạn có cần gây mê khi trồng răng implant không và làm thế nào để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn, không gặp biến chứng nguy hiểm.
Đặc biệt, Nha Khoa có đầy đủ hệ thống gây tê, gây mê công nghệ cao sẵn sàng phục vụ cho khách hàng trong mọi trường hợp cần thiết. Quy trình thực hiện cấy ghép implant được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo chuẩn xác ở từng thao tác thực hiện, luôn khiến khách hàng yên tâm điều trị mà không phải lo lắng đau đớn, nhiễm trùng khi điều trị.

Nha Khoa trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám và điều trị, giúp ca cấy ghép hạn chế đau và nguy hiểm.
Hầu hết khách hàng khi thắc mắc có cần gây mê khi trồng răng implant đều lo lắng sẽ bị đau, sợ hãi khi phẫu thuật. Vì vậy, Nha Khoa đã không ngừng nâng cao chất lượng và tối ưu hóa những dịch vụ đi kèm để khách hàng xua tan nỗi lo lắng của mình. Ca phục hình cấy ghép răng implant tại Nha Khoa sẽ đảm bảo an toàn nhờ những tiêu chí sau:

– Chụp phim chẩn đoán chính xác tình trạng răng cần cấy ghép implant.

– Cấy ghép implant giả định bằng phần mềm Simplant 3D

– Phòng mổ được vô trùng hoàn toàn

– Bệnh nhân gây tê trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín, nên hạn chế tối da cảm giác đau và mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc có cần gây mê khi trồng răng implant không. Nếu còn những vấn đề cần được tư vấn về dịch vụ cấy ghép implant của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nha Khoa để được giải đáp nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét