Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Nha khoa chất lượng tốt nhất tại quận 2


Nha khoa quận 2 nào uy tín và chất lượng nhất? Đối với người dân khi được hỏi vấn đề này không ít người tỏ ra bối rối, vì có quá nhiều nha khoa hiện nay, khiến khách hàng không thể phân biệt được nha khoa nào uy tín cho mình. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc trên nhé.


Nha Khoa KIM Quận 1 và Quận Bình Thạnh tại các địa chỉ:

Nha Khoa KIM Quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh và 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Quận Bình Thạnh: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Đây là những địa chỉ nha khoa uy tín – thay thế cho vấn đề tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 – thuộc hệ thống nha khoa KIM với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chăm sóc, điều trị nha khoa.

nha khoa quận 2

Nha Khoa KIM – lựa chọn hàng đầu của bạn thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2

Trong nhiều năm qua, Nha Khoa KIM luôn là địa chỉ nha khoa đi đầu trong việc xây dựng mô hình nha khoa quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh, là đơn vị tiên phong đầu tư đồng bộ về hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật điều trị cũng như đội ngũ bác sĩ theo những quy chuẩn quốc tế. Bạn có thể truy cập website: http://nhorangkhon.net/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-2/ để xem chi tiết hơn.

Cơ sở vật chất

Để trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh cũng như là lựa chọn hàng đầu của người bệnh trong tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2, Nha Khoa KIM xây dựng hệ thống chi nhanh theo tiêu chuẩn của một Nha Khoa 5 sao. Đặc biệt, tại chi nhánh 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, để giúp bệnh nhân ở khu vực này cũng như những khu vực lận cận như quận 2 được phục vụ tốt nhất kể cả thời điểm tăng cao nhu cầu chăm sóc và điều trị nha khoa, Nha Khoa KIM bố trí 50 ghế nha khoa chuyên dụng trong những phòng riêng biệt, với hệ thống bộ tay khoan và dụng cụ chuyên biệt cho mỗi bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại và đẳng cấp tại Nha Khoa KIM

Công nghệ và kỹ thuật điều trị

Mặc dù không tìm được địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2, song bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi tìm đến Nha Khoa KIM, bởi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM là địa chỉ nha khoa luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ điều trị nha khoa tiên tiến hàng đầu thế giới. Bệnh nhân khi thăm khám và điều trị tại Nha Khoa KIM sẽ được trải nghiệm những công nghệ tối tân nhất như: hệ thống máy chụp Xquang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up, máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor…

***Bài viết liên quan

Nha Khoa KIM ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc và điều trị nha khoa với những kỹ thuật điều trị tối tân nhất

Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM ứng dụng những kỹ thuật điều trị mới nhất trên thế giới bằng việc thường xuyên tổ chức và tham gia những hội thảo trao đổi chuyên môn và kinh nghiệm. Những kỹ thuật điều trị hiện đại sẽ được các bác sĩ chuyên khoa của Nha Khoa KIM không ngừng cập nhật và đưa vào ứng dụng, nhằm mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tốt nhất. Đây cũng là lý do mà thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2, đa số bệnh nhân đã tìm đến Nha Khoa KIM để được thăm khám và điều trị với những kết quả như mong đợi.

Đội ngũ bác sĩ điều trị

Tại Nha Khoa KIM, trực tiếp thực hiện thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ chuyên khoa đã từng tốt nghiệp tại những Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, đồng thời thường xuyên được cử đi đào tạo, dự những hội thảo y khoa tại các quốc gia có nền y học hiện đại nổi tiếng như Đức, Mỹ, Hàn Quốc…

Hệ thống Nha Khoa KIM danh tiếng

Bên cạnh Nha Khoa KIM Quận 1 và Nha Khoa KIM Bình Thạnh là những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng, thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2, Nha Khoa KIM còn sở hữu hệ thống cơ sở Nha Khoa rộng khắp, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân trong việc chăm sóc và điều trị nha khoa. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ địa chỉ Nha Khoa KIM nào thuận tiện nhất:
Nha Khoa KIM Nguyễn Đình Chiểu: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh và Nha Khoa KIM Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Đường 3-2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Biên Hòa: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hy vọng sau những chia sẻ trên đây bạn sẽ không còn băn khoăn về vấn đề nha khoa uy tín tại quận 2 nữa mà lựa tin tưởng lựa chọn Nha Khoa KIM như hàng nghìn khách hàng đã ghé qua nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét