Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Chất lượng của implant Hàn Quốc



Tuy không tương xứng với những thương hiệu nổi tiếng. Nhưng với chất lượng và mức chi phí hợp lý này, Implant Hàn Quốc thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân mất răng, với một khoản chi phí khiêm tốn.


>>> Nha khoa bến thành
Implant Hàn Quốc đã có mặt trên 60 quốc gia và đã thực hiện hơn 7 triệu ca cấy ghép Implant thành công. Điều này khẳng định chi phí không hề ảnh hưởng đến chất lượng Implant Hàn Quốc. Thực tế, tất cả các loại Implant đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, gây kích ứng cho xương hàm nếu như trụ Implant đó không đảm bảo chất lượng, có lẫn tạp chất.

Ngoài ra, Implant không quyết định hoàn toàn đến chất lượng ca phẫu thuật cấy Implant. Phẫu thuật cấy ghép Implant thành công phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu cấy Implant không được thực hiện ở một nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề,  cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại thì cho dù sử dù sử dụng loại trụ Implant nào cũng không đạt hiệu quả.
>>> Cấy răng implant nha khoa Kim
Implant Hàn Quốc và chính sách hỗ trợ chi phí ở Nha Khoa

Ở Nha Khoa chi phí cấy Implant Hàn Quốc là 700$. Đây tổng chi phí phải trả trên một trụ Implant Hàn Quốc. Ngoài chi phí trụ Implant ở nha khoa bệnh nhân hầu như không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh. Bởi Nha Khoa có chương trình hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân, cụ thể:

- Miễn phí khám và tư vấn

- Miễn phí chụp CT

- Tặng răng sứ trên trụ Implant trị giá 1 triệu/ răng.

- Hỗ trợ cấy ghép xương miễn phí trong trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương.

- Ngoài ra, chúng tôi còn có hỗ trợ chỗ nghỉ miễn phí cho bệnh nhân ở xa đến điều trị.
>
Tất cả những loại Implant ở nha khoa đều đảm bảo chất lượng, theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế. Mỗi Implant đều có tem bảo hành và kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm. Tem bảo hành kiểm nghiệm chất lượng sẽ được dán trực tiếp trên hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

Để được cấy ghép implant, bạn cần có mô nướu khoẻ mạnh, đủ xương hàm để nâng đỡ implant. Bạn còn phải luôn giữ cho những cấu trúc này được khoẻ mạnh. Việc chăm sóc răng implant đúng cách và khám răng định kỳ là điều tối quan trọng cho sự thành công lâu dài của implant. 

Nguồn: http://cayrangimplant.com/nha-khoa-tot-nhat-tai-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét