Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Trám răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý năm 2017 ?

Trám răng là phương pháp nha khoa giúp khắc phục các tình trạng răng bị khiếm khuyết, thiếu mô răng, hình thể xấu xí. Do đó việc xác định giá trám răng cho các trường hợp này là điều khó khăn. Vì vậy nha khoa KIM xin tổng hợp các trường hợp cần trám răng và chi phí tương ứng cho từng trường hợp.

Trám răng hết bao nhiêu tiền
Làm khít răng cửa thưa

1. Giá trám răng cho các tình huống cụ thể

Răng thưa, ngắn, gãy vỡ, sứt mẻ, mòn men, hình thể xấu, kích cỡ nhỏ, răng sâu, răng xỉn màu,… đều có thể trám để khắc phục ở mức độ nhất định. Với mỗi tình huống, giá trám răng thẩm mỹ sẽ có những mức riêng, đôi khi tự ước lượng được nhưng đôi khi chỉ xác định được chính xác sau khi được bác sỹ điều trị thăm khám.

Về cơ bản các khiếm khuyết răng cần trám đã liệt kê trên đây có thể phân thành 2 nhóm trám răng là trám phục hình và trám thẩm mỹ. Trong đó, trám răng sâu được xác định là trám phục hồi răng do bệnh lý gây ra. Các khiếm khuyết còn lại được xem là trám để chỉnh sửa vấn đề thẩm mỹ cho hàm răng. Đây là cách chia để tiện cho việc quy định khung giá niêm yết. Còn trong thực tế, khi đã hàn trám răng vì bất cứ khiếm khuyết nào cũng cần phải đảm bảo cả 2 yếu tố phục hồi chức năng và thẩm mỹ.

Tại Nha khoa KIM, giá trám răng được niêm yết như sau:

BẢNG GIÁ HÀN TRÁM RĂNG TẠI NHA KHOA KIM
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 200.000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 250.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 300.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 500.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 700.000
Trám cổ răng 1 răng 300.000

Các mức giá tiền trám răng thẩm mỹ trên được tính trên một đơn răng trám. Do đó, nếu số lượng răng cần trám nhiều hơn 1 răng hoặc mỗi răng trám có một khiếm khuyết riêng thì cần dựa trên những khiếm khuyết cụ thể đó và đếm số lượng răng cần trám tương ứng để ra giá trám răng cụ thể.

Nếu trường hợp các khiếm khuyết của răng quá phức tạp khiến bạn khó xác định được chi phí thì tốt nhất nên đến trực tiếp Trung tâm, bác sỹ sẽ thăm khám và xác định chính xác mức chi phí cần thiết.

Trẻ em có nên trám răng

2. Laser Tech – trám răng thẩm mỹ tối đa tiết kiệm chi phí

Khi thực hiện tại Nha khoa KIM, bạn có thể yên tâm về hiệu quả trám thẩm mỹ vì sẽ được trám răng bằng công nghệ trám Laser Tech hiện đại. Công nghệ đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm sau khi được các bác sỹ Pháp chuyển giao. Vì vậy nên trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu bạn không cần phải quan tâm và quá lo lắng.

Laser Tech trám răng nhờ ứng dụng laser trám hiện đại cho quá trình hóa cứng vật liệu trám nên có thể tạo ra giá trị rất vượt trội, khắc phục được những nhược điểm của hàn trám mà kỹ thuật trám thông thường không thực hiện được, cụ thể như sau:

– Miếng trám bền chắc, chịu lực tối đa, hỗ trợ ăn nhai tốt.

– Miềng trám bám chắc trên mô răng thật nhờ hàng ngàn chân bám li ti những rắn chắc, khó bung bật hay đứt gãy.

– Miếng trám kín khít, không có khe hở, khoang rỗng nên tránh được ê buốt khi ăn nhai sau trám.

– Miếng trám và mô răng thật đạt độ hòa nhập và tương thích cao nên duy trì được lâu dài trên cung hàm.

Nếu cần được tư vấn thêm về công nghệ hoặc muốn được thăm khám cụ thể để xác định giá trám răng chính xác nhất, bạn có thể liên hệ ngay tới nha khoa KIM theo các thông tin chi tiết dưới đây, bác sỹ sẽ tận tình hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét