Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Mẹo cười không hở lợi hiệu quả tức thì

Ngại cười lớn, ngại giao tiếp với mọi người đó là nổi khổ mà người bị khiếm khuyết cười hở lợi phải chịu đựng. Nếu bạn cũng đang ở trong tình trạng như vậy thì những mẹo cười không hở lợi sau đây sẽ giúp bạn phần nào xua đi sự tự ti để hòa nhập hơn với mọi người.

1. Mẹo cười không hở lợi có thể áp dụng ngay

Một nụ cười đẹp không chỉ mang lại sự tự tin cho bạn mà nó còn khiến bạn trông cuốn hút, ấn tượng hơn. Ngược lại nụ cười không hoàn hảo của bạn lại làm cho mọi người chú ý đến theo một kiểu khác.

Xem thêm
http://hoichinhnha.edu.vn/3-loai-rang-gia-thao-lap-pho-bien.html

Cũng không cứ gì một hàm răng đều, trắng sáng mới là đẹp, nụ cười hở lợi cũng chưa hẳn đã làm cho khuôn mặt bạn thay đổi hoàn toàn. Sự cân đối kết hợp giữa mắt, mũi, môi, răng, lợi sẽ làm nên một nụ cười hoàn hảo.

Mẹo cười không hở lợi thông thường các bạn thường áp dụng là cười gượng gạo hoặc chỉ cười mỉm. Như vậy sẽ rất không tự nhiên. Theo một số nghiên cứu cho thấy điểm nhấn của nụ cười không chỉ ở khuôn miệng và hàm răng của bạn. Nó còn tập trung khá nhiều ở đôi mắt của bạn.



Hãy áp dụng ngay cách cười làm cho đôi mắt của bạn trở nên có hồn hơn. Đừng cười quá lớn vì như vậy không những làm lộ nụ cười hở lợi mà nó còn khiến cho đôi mắt bạn trở nên “híp tịt” lại không còn nhìn thấy trời đất là đâu nữa. Áp dụng mẹo cười không hở lợi cho đôi mắt bằng cách học điều chỉnh các cơ xung quanh mắt sao cho ngay cả khi chỉ hơi mỉm cười thôi thì bạn đã tạo ấn tượng.

Cùng với đó, hãy kiểm soát cơ môi, bạn chỉ cần nhoẻn miệng cười tập cho nụ cười có hình cung tên, để lộ răng thôi chứ không hở lợi sẽ là mẹo cười không hở lợi khá hữu ích. Điều này vừa giúp nụ cười được tự nhiên, vừa không để lộ nụ cười hở lợi.

Một số mẹo vặt khác bạn có thể dễ dàng áp dụng là cách chọn màu son, một đôi môi hồng nhạt là khá phù hợp với những ai không may mắn bị cười hở lợi.
2. Bí quyết khắc phục cười hở lợi giúp lấy lại nụ cười hoàn hảo

Mẹo cười không hở lợi đôi khi không giúp ích được nhiều nếu mức độ cười hở lợi của bạn quá nặng, nhiều người chỉ cần hơi cười mỉm thôi thì nụ cười trông cũng đã rất mất thẩm mỹ. Nhiều người trăn trở vì vấn đề này mà chưa biết làm cách nào để khắc phục.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì với sự phát triển của ngành nha khoa hiện đại thì những phương pháp phẫu thuật cười hở lợi đã ra đời. Khi thực hiện thăm khám và điều trị tại Nha khoa, chỉ cần xác định được nguyên nhân gây cho bạn cười hở lợi là do đâu, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra các hướng chỉnh nha phù hợp, cụ thể như sau:

+ Nếu hở lợi do bản thân nướu phát triển quá mức do với bình thường, lợi bám thấp hoặc phì đại. Với trường hợp này, bác sĩ sẽ thực hiện cắt lợi giúp khắc phục nụ cười kém xinh.

+ Nếu bạn bị hở lợi do xương hàm, khi xương ổ quá dày hoặc vòm xương phát triển quá rộng, đưa ra trước nhiều. Phẫu thuật cười hở lợi sẽ được áp dụng theo hướng mài xương ổ, thường thì một ít bờ viền và mặt ngoài xương ổ răng sẽ được mài đi.

Hoặc khi vòng xương phát triển quá rộng, bác sĩ sẽ cắt lớp xương hàm quá phát triển, phẫu thuật qua đường gãy Le Fort II.

+ Nếu bạn bị hở lợi do răng, kích cỡ răng không tương xướng với độ dài của lợi. Bạn sẽ được thực hiện chỉnh nha nhằm đẩy răng lên cao và tiếp đó thực hiện cắt bớt lợi.

+ Nếu hở lợi do môi, cơ vòng môi quá lớn khiến môi bị nâng lên quá nhiều khi cười, bác sĩ sẽ giảm trường lực cơ vành môi bằng cách tiêm Botilinum Toxin và kéo cơ môi hoặc tiểu phẫu cắt thẳng môi, má để cơ môi không bị kéo lên cao khi cười.

Với bàn tay của các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm tại Nha khoa , cùng với hệ thống máy móc hiện đại, Trung tâm đã mang lại hàng ngàn nụ cười tự tin cho các khách hàng, phẫu thuật cười hở lợi an toàn, không biến chứng tại Nha khoa sẽ là một gợi ý lý tưởng cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét