Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tại sao răng sứ Cercon Cad/Cam được đánh giá cao?


Cần tư vấn: Chào bác sĩ, em muốn hỏi là dòng răng sứ nào tốt nhất hiện nay để bọc răng sứ ạ? Em đang có ý định bọc sứ cho răng nhưng hơi băn khoăn không biết dòng răng sứ nào thì tốt? Mong bác sĩ tư vấn.

>>Địa chỉ trồng răng uy tín xem thêm http://benhvienranghammatsaigon.vn/dia-chi-trong-rang-gia-uy-tin-tai-sai-gon-ban-can-biet.html


Giải đáp:

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc bạn gửi về chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Đối với các trường hợp thay thế răng mất, có nhiều loại răng trong đó có răng sứ được đánh giá cao nhất. Trong răng sứ lại có nhiều loại với chất lượng và tính thẩm mỹ khác nhau. Dựa trên cấu tạo, răng sứ được chia thành 3 loại:  Răng sứ kim loại, răng sứ kết hợp kim loại – sứ và răng toàn sứ. Trong 3 loại răng sứ kể trên, thẩm mỹ, an toàn và chức năng ưu việt nhất là răng toàn sứ. Mà dòng toàn sứ Cercon CAD/CAM là thế hệ toàn sứ mới và hiện đại nhất hiện nay.

Tại sao răng toàn sứ Cercon CAD/CAM được đánh giá là loại răng sứ tốt nhất?

Bọc răng sứ titan kim loại

Theo các kỹ thuật viên răng sứ, răng toàn sứ Cercon có sườn làm bằng zirconia. Đây là vật liệu công nghệ cao, chúng là vật liệu chính dùng trong tàu vũ trụ và làm khớp nhân tạo trong y học. Do răng sứ có khung sườn này mà có độ bền rất tốt, chịu lực cao, có thể uốn cong hoặc thích nghi linh hoạt với các tác động khác nhau như lực nhai, kích thích nóng, lạnh.Bọc sứ titan http://benhvienranghammatsaigon.vn/boc-rang-su-titan.html
Quá trình thiết kế và sản xuất được thực hiện hoàn toàn trên máy tính theo công nghệ có tên CAD – CAM tiên tiến nhất nên có độ chính xác cũng như thẩm mỹ cao.

Với răng toàn sứ Cercon, bạn sẽ không phải lo lắng về những tương tác đào thải hoặc đối nghịch với các chất liệu khác cũng như là với nướu và các răng kế cận. Cũng không có trường hợp ôxi hóa ăn mòn như răng sứ sườn kim loại. Đặc biệt răng toàn sứ sẽ không làm ảnh hưởng đến cảm giác mùi vị và lực nhai của cả hàm.

Với răng toàn sứ Cercon có thể yên tâm hoàn toàn với chiếc răng mới về màu sắc răng. trước khi chế tạo răng sứ cho bạn, bác sỹ sẽ cho lấy dấu mẫu màu răng, dựa trên mẫu màu này kỹ thuật viên răng sứ mới chế tạo răng chuẩn dành riêng cho bạn.

Những ưu điểm nổi bật kể trên, không chỉ chuyên gia răng sứ mà các bác sỹ qua kinh nghiệm làm răng sứ cho nhiều case cũng đánh giá cao.  Trường hợp răng bị ê buốt và hỏng, hoặc lực nhai không tốt có thể là do hoặc răng sứ chất liệu không chuẩn, răng sứ pha kim loại sau một thời gian sẽ có những phản ứng như thế, cũng có thể do kỹ thuật làm răng của bác sỹ chưa đảm bảo. Nếu bạn chọn răng sứ Cercon và được bác sỹ giỏi hỗ trợ điều trị thì hoàn toàn không phải lo lắng. Tuy nhiên, lưu ý nhé, giá thành của loại răng sứ này tương đối cao vì quy trình chế tạo phải sử dụng máy móc hiện đại, phức tạp nên có thể cân nhắc để lựa chọn.

Mong rằng với những chia sẻ ở bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn của mình. Hoặc bạn có thể đến nha khoa để nhờ đến sự tư vấn từ bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét