Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Quy trình tẩy trắng răng bằng lasser whitening tại nha khoa Hoàn Mỹ

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi hiệu quả cũng như độ an toàn mà nó mang lại.Việc tìm hiểu quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening diễn ra như thế nào sẽ giúp bạn nắm bắt thêm các thông tin về các bước thực hiện làm trắng răng chuẩn quốc tế để đạt được hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới

Được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu hiện nay, do đội ngũ bác sỹ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth sáng tạo, Laser Whitening mang lại hiệu quả tẩy trắng gần như tức thì, chỉ cần ngồi ghế tẩy trắng 20 phút, hàm răng của bạn sẽ sáng bóng lên 8 độ.
Nếu như các phương pháp làm trắng răng khác không có cơ chế kích hoạt sâu, chỉ giúp bảo phủ che đi khuyết điểm xỉn màu thì Laser Whitening là công nghệ sử dụng laser nha khoa thế hệ mới để kích hoạt thuốc tẩy trắng đi sâu vào bên trong mô răng với tốc độ và phạm vi bao phủ tối đa bề mặt, giúp đánh bật hoàn toàn các sắc tố gây màu trên răng. Do đó, hàm răng của bạn sẽ trở nên sáng bóng từ bên trong.
Không chỉ được biết đến với khả năng làm trắng răng kỳ diệu mà hiệu quả tẩy trắng còn thể hiện ở độ an toàn đối với sức khỏe. Thuốc tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và là sản phẩm nha khoa 5 sao, hoàn toàn không gây biến chứng cho cơ thể. Hiệu quả tẩy trắng cũng có thể duy trì từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt.

Quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening diễn ra như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sỹ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng, đánh giá tình trạng chung của răng miệng và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể cho bạn. Đồng thời, chỉ cho bạn thấy mức độ màu sắc có thể đạt được trước và sau khi tẩy trắng hoàn tất nhờ thước đo màu răng. Trong một số trường hợp, răng mắc các bệnh lý như viêm nướu hay sâu răng, mòn men thì cần được điều trị triệt để trước khi tẩy trắng.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng và lấy cao răng. Trước khi thực hiện tẩy trắng, bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng để hiệu quả tẩy trắng đạt được cao nhất.
Bước 3: Cách ly và bảo vệ môi, nướu. Trước khi tẩy trắng, môi và lợi được cách ly hoàn toàn bằng đế cao su và bằng hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao. Bác sỹ tiến hành đưa thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bằng dụng cụ y tế chuyên dụng. Thao tác này đòi hỏi phải có độ chính xác cao để tránh dính vào môi hay nướu.
Bước 4: Chiếu ánh sáng Laser Whitening kích hoạt thuốc tẩy trắng Dưới tác động của ánh sáng Laser Whitening. Khi dung dịch được quét lên răng bạn, ánh sáng laser sẽ hoạt hoá dung dịch tẩy trắng, nó giúp cho tiến trình làm trắng răng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sau vài phút, đèn ngắt, dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi, dung dịch mới được quét lên và đèn được bật lên lần nữa cho đến khi đạt được độ sáng bóng ưng ý. Thao tác chiếu đèn được thực hiện trong vòng 20-30 phút.
Quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening diễn ra chỉ trong vòng 45-60 phút nếu thực hiện theo đúng kỹ thuật để cho hàm răng sáng bóng. Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, tất cả các thao tác làm trắng răng đều được thực hiện theo chuẩn Hoa Kỳ. Công nghệ Laser Whitening đã được áp dụng cho hàng trăm khách hàng và đều cho kết quả hoàn toàn ưng ý mà hoàn toàn không gây nên hiện tượng ê buốt, đau nhức.
Mọi thông tin chi tiết về công nghệ làm trắng răng cũng như các vấn đề thẩm mỹ răng khác, bạn vui lòng liên hệ với Hoàn Mỹ theo thông tin dưới đây để được tư vấn giải đáp cụ thể bởi các chuyên gia.
Số điện thoại hotline: 0943 776699
THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét