Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Giá tiền trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền tại nha khoa Hoàn Mỹ

Trước khi quyết định thực hiện điều trị nha khoa, chi phí dịch vụ luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của khách hàng. Trám răng là một trong những phương pháp được chỉ định nhiều nhất cho những trường hợp cần điều trị bệnh lý hay phục hình thẩm mỹ. Trám răng giá bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.
lam cach nao de het nhuc rang 3

Giá tiền trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

    Hiện nay trên thị trường không khó có thể tìm ra một địa chỉ nha khoa thực hiện trám răng với những mức giá khá hấp dẫn. Nhưng trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng”, bệnh nhân nên tìm hiểu về trung tâm đó chất lượng như thế nào. Ví dụ như công nghệ mà nha khoa đó sử dụng là gì, bác sĩ thực hiện ra sao…Vì vậy, bạn cần sáng suốt lựa chọn để tránh những thiệt thòi không đáng có sau này.
Chi phí trám răng tại nha khoa Lotus dao động trong khoảng:
TRÁM RĂNG (Trám Composite – Trám Amalgam):
ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Trám răng sữa
150.000 – 200.000/Răng
Trám răng thẩm mỹ
300.000 – 600.000/Răng
Trám kẽ răng, trám bít hố rãnh
200.000 – 300.000/Răng
Đắp mặt răng, trám mẻ góc, 2 xoang sâu trên 1 răng
500.000/Răng
Đặt pin, post kim loại
300.000 – 400.000/Răng
Che tủy
100.000/Răng

Theo bác sĩ Bùi Thị Minh Mẫn – phụ trách nha khoa Lotus, chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền cụ thể như thế nào còn phải phụ thuộc vào các yếu tố sau:
-  Tình trạng răng bệnh nhân như thế nào
    Xoang trám càng phức tạp cũng đồng nghĩa với chi phí sẽ cao hơn. Cụ thể như: trám răng sâu sẽ đơn giản hơn là trám răng thẩm mỹ như cùng răng cửa, trám khethưa hở kẽ nhỏ sẽ ít tốn kém hơn trám vỡ nặng…
-  Vật liệu trám là gì?
    Hiện nay, tại nha khoa Lotus trang bị đầy đủ hệ thống các vật liệu trám đang được sử dụng phổ biến trên thế giới như: Amalgam, kim loại quý, GIC, Composite hay sứ. Mỗi loại vật liệu trên đều có tính chất và giá thành khác nhau. Tùy vào từng trường hợp răng và điều kiện cụ thể của mình mà bệnh nhân chọn vật liệu nào.
    Vật liệu mang tính chất kim loại như Amalgam hay quý kim có chi phí khá hợp lý trong số các loại trên nhưng vật liệu này lại có màu kim loại khá “nổi bật” trên răng nên không phù hợp cho các loại răng yêu cầu thẩm mỹ cao như răng cửa.
    Các vật liệu được gọi là “trám răng thẩm mỹ” như: sứ, nhựa nha khoa có màu trong, trùng với màu tự nhiên của răng thật rất thích hợp cho những vùng răng thẩm mỹ nhưng lại có giá thành khá cao.
THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét