Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phương pháp và đối tượng cấy ghép implant


Các chuyên gia nha khoa hàng đầu hiện nay rất tin tưởng và đồng thời đánh giá cao phương pháp trồng răng bằng implant. Do vậy, các bệnh nhân đang sử dụng phương pháp này cũng như những ai có nhu cầu trồng răng nên tìm hiểu các thông tin để có cái nhìn đúng đắn về trồng răng implant.



Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng sử dụng trụ Implant làm chân răng giả, cắm trực tiếp vào trong xương hàm. Bên trên là mão răng sứ được chế tạo có hình dáng tương tự như răng thật nhưng rỗng ruột.
>>> Trồng răng implant
Với phương pháp trồng răng này, răng mới sẽ được phục hình hoàn chỉnh cả về cấu trúc, bao gồm thân răng và chân răng. Do đó, răng sẽ không phụ thuộc vào bất cứ chiếc răng nào khác trên cung hàm, không làm ảnh hưởng xấu và tồn tại độc lập.

Chính vì răng mới có cả chân răng nên có thể kiêm thêm nhiệm vụ truyền tải lực nhai xuống xương hàm, không như các cách trồng răng thông thường khác, chỉ có thân răng trên mà không có chân răng. Nhờ thế mà hiện tượng tiêu xương cũng được ngăn chặn, hạn chế tình trạng già nua nhanh chóng.
>>> Thời gian làm răng implan
Điều kiện để trồng răng Implant

Mang nhiều ưu điểm nổi trội, chiếm được cảm tình của đại đa số bệnh nhân nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để trồng răng Implant. Trước khi chính thức tiến hành cấy ghép Implant, nha sỹ sẽ kiểm tra trước tình hình sức khỏe răng miệng và toàn thân bệnh nhân để có kết luận chính xác:

– Tuổi từ 18 trờ lên, khi xương đã đạt đến độ trưởng thành nhất định, không có nhiều sự that đổi.

– Xương hàm chắc khỏe, dày, quá mỏng hay yếu vì xương hàm phải kiêm thêm nhiêm vụ nâng đỡ trụ Implant.

– Cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý như tiêu đường, tim mạch, huyết áp…

Trong trường hợp không đáp ứng các yêu cầu trên kia, thì bạn nên lựa chọn một phương pháp trồng răng khác, hoặc thực hiện một vài thao tác trước đó như phẫu thuật ghép xương.

Cấy ghép răng Implant có đắt không?

Song song với những đặc tính của phương pháp cấy ghép răng Implant thì câu hỏi cấy ghép răng Implant có đắt không cũng là mối bận tâm của đa số mọi người

Cấy ghép implant có đắt không phụ thuộc vào loại implant mà bệnh nhân muốn sử dụng, nhãn hiệu của loại implant đó và độ bền chắc. Để có thêm thông tin chi tiết cũng như giá cả, hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn tận tình.

Nguồn: http://cayrangimplant.com/mot-so-kinh-nghiem-lam-rang-implant-huu-ich/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét