Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Nha khoa KIM-Nha khoa uy tín tại Tân Bình


Nha khoa KIM-Địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình đang là điểm đến ưa chuộng của nhiều bệnh nhân và được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì sao nha khoa KIM Tân Bình được nhiều khách hàng quan tâm như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé.



Nha Khoa KIM Tân Bình – địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình

Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu, song chỉ trong thời gian ngắn, Nha Khoa KIM Tân Bình – địa chỉ nha khoa tọa lạc tại 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình mà rất nhiều bệnh nhân khu vực này cũng như những quận huyện lân cận tin tưởng lựa chọn. Cùng với hệ thống Nha Khoa KIM, Nha Khoa KIM Tân Bình không ngừng nỗ lực để mang lại cho bệnh nhân những giá trị tốt nhất, đồng thời góp phần xây dựng nên nha khoa hiện đại của nước ta đạt tầm cỡ với các quốc gia có nền y khoa nổi tiếng.


Nha Khoa KIM Tân Bình đã được rất nhiều bệnh nhân tại đây lựa chọn là nha khoa tốt nhất tại Tân Bình

Bên cạnh Nha Khoa KIM Tân Bình đang là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Tân Bình, Nha Khoa KIM còn xây dựng hệ thống cơ sở rộng khắp với chất lượng hàng đầu:
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
>>>Bài viết hữu ích: Cách làm răng hết hô

Những yếu tố tạo dựng thương hiệu nha khoa uy tín tại Tân Bình của Nha Khoa KIM Tân Bình

Để tìm kiếm nha khoa nào tốt và uy tín tại Tân Bình, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên tìm hiểu theo những tiêu chí nhất định. Đây cũng chính là tiền đề để Nha Khoa KIM Tân Bình nỗ lực xây dựng và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và hướng đến những giá trị tốt nhất trong điều trị nha khoa.

Yếu tố an toàn trong điều trị
Trong điều trị nha khoa, yếu tố an toàn là điều luôn cần được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, toàn bộ quy trình thăm khám, điều trị và vô trùng dụng cụ tại Nha Khoa KIM Tân Bình luôn được thực hiện theo đúng quy chuẩn nghiêm ngặt mà Bộ Y tế đưa ra.

Để đảm bảo an toàn trong điều trị, Nha Khoa KIM Tân Bình xây dựng hệ thống phòng nha khoa riêng biệt với từng ghế nha khoa dành riêng cho từng bệnh nhân, tránh tối đa các trường hợp lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm. Đây là yếu tố mà Nha Khoa KIM Tân Bình được bệnh nhân đánh giá rất cao và được các bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình.

Yếu tố bác sĩ

Bác sĩ là người quyết định đến thành công của ca điều trị. Vì vậy, địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Tân Bình phải có bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm tham gia trực tiếp vào điều trị.

Tại Nha Khoa KIM Tân Bình, trực tiếp tiến hành điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ đã được đào tạo nhiều năm và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt, nhằm đảm bảo mang lại kết quả tốt như mong đợi của bệnh nhân.

Bạn có thể đến trực tiếp Nha Khoa KIM Tân Bình để kiểm chứng những điều chia sẻ trên đây là chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét