Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Mức giá nhổ răng khôn số 8 mọc lệch 2017

Chào bác sĩ , cho em hỏi giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền vậy ạ? Em vừa có chiếc răng khôn mọc lệch nên khiến em đau nhức, không thể ăn uống, ngủ cũng không ngon giấc. Mong bác sĩ sớm hồi âm giúp em. (Kim Thư-Hà Nội)


Trả lời :

Chào bạn Kim Thư !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “chi phí nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.

Không phải tất cả răng số 8 hay còn gọi là răng khôn khi mọc đều phải nhổ bỏ nhưng trường hợp răng răng khôn mọc lệch như bạn gặp phải tốt nhất nên đến phòng nha để nhổ răng càng sớm càng tốt bởi răng số 8 mọc lệch gây nên khá nhiều biến chứng nguy hiểm. Có nhiều trường hợp răng số 8 mọc ngầm, mọc lệch đâm vào răng số 7, dần dần có thể khiến răng số 7 lung lay và gãy rụng, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của toàn hàm.

Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM?

Răng số 8 mọc lệch do mọc trong cùng cung hàm nên việc vệ sinh khá khó khăn, thức ăn có thể tích tụ lại. Đây là môi trường cho vi khuẩn phát triển gây bệnh sâu răng, viêm nha chu, viêm quanh chóp, lâu ngày có thể khiến răng bị lung lay hoặc gây tiêu xương ổ răng. Ngoài ra, các trường hợp viêm nhiễm này nếu không được điều trị triệt để có thể lan ra khu vực quanh và biến chứng ở vùng mắt, mũi, cổ rất nguy hiểm.
Chi phí nhổ răng khôn số 8 mọc lệch ở đâu rẻ nhất?

Hiện nay, tại Nha khoa KIM, mức giá nhổ răng khôn (nhổ răng số 8) cụ thể ở bảng sau:
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa 1 răng 100,000
Nhổ chân răng, răng một chân 1 răng 500,000
Nhổ chân răng, răng nhiều chân 1 răng 700,000
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7) 1 răng 1,000,000
Nhổ răng khôn mọc thẳng 1 răng 1,200,000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 1 1 răng 2.000.000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 2 1 răng 3.000.000


Mức giá nhổ răng số 8 mà Nha khoa KIM đưa ra hoàn toàn với một chất lượng dịch vụ nhổ răng an toàn, loại bỏ các biến chứng. Trước khi nhổ răng, bác sỹ KIM có thể sẽ cần tiến hành chụp X-quang để xác định cụ thể tình trạng của răng khôn, vị trí và hình dạng ra sao, có ảnh hưởng đến dây thần kinh hay không.Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn mà sau khi thăm khám, nha sỹ sẽ đưa ra một mức giá cụ thể nhất. Sở dĩ nhổ răng số 8 có mức giá cao như vậy là bởi đây là một tiểu phẫu trong nha khoa, đòi hỏi nhiều thời gian hơn và nha sỹ phải thăm khám cụ thể cũng như có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm để hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.

Bạn Kim Thư thân mến, trên đây là những chia sẻ của bác sĩ về chi phí nhổ răng khôn số 8 mọc lệch, hy vọng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết.

>>Bài viết hữu ích: Răng sâu bị vỡ lớn<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét