Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Đính đá vào răng có giữ được bền hay không?


Đính đá vào răng hiện nay là một phong trào mới chớm nở trong nhu cầu của giơi trẻ Việt Nam, cũng như giới trẻ thế giới. Nhu cầu đính đá lên răng giúp chúng ta tự tin với nụ cười, tự tin khi giao tiếp và đồng thời có chức năng thẩm mỹ cao. Vậy, đính đá vào răng có giữ được lâu không và giữ được lâu không? Bài viết dưới đây sẽ đề cập cho các bạn.


Để đảm bảo hiệu quả đính kim cương vào răng cao nhất cũng như là tránh được những rủi ro khi đính kim cương lên răng, bạn cần có sự lựa chọn thật kỹ địa điểm nha khoa để thực hiện đính kim cương. Một trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng máy móc và trang thiết bị công nghệ hiện đại là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Nếu thực hiện với bác sĩ tay nghề kém sẽ không đảm bảo được độ bền chắc của kim cương trên răng, kim cương có thể sẽ dễ bị rơi ra ngay.

Sau khi đính kim cương lên răng, bạn vẫn duy trì chế độ chăm sóc răng miệng thông thường. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý với những răng mới đính đá là phải dùng bàn chải lông mềm để vệ sinh răng miệng và hạn chế cắn đồ cứng.
>>> Đính đá lên răng
Đính kim cương lên răng với công nghệ mới E.Las cho răng hoàn hảo

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ đính đá E.Las giúp cho hiệu quả đính kim cương lên răng cao nhất và hạn chế tối đa những khuyết điểm của phương pháp đính đá thông thường. Với phương pháp đính đá lên răng thông thường, bạn phải thực hiện mài ngà răng và khoan một hoặc nhiều lỗ nhỏ trên răng. Việc đục lỗ sẽ giúp tạo ra bề mặt tiếp xúc tốt hơn cho kim cương hoặc đá khi đính lên. Tuy nhiên, việc khoan lỗ lại dẫn đến một số hệ quả đó chính là sự xâm lấn đến cấu trúc của răng. Khi đó, chỉ cần một tác động nhỏ bên ngoài cũng có thể ảnh hưởng đến ngà răng và gây nên tình trạng đau nhức, đó là chưa kể đến trường hợp thức ăn giắt kẽ gây sâu răng.

>>> Đính đá vào răng có đau không
Tuy nhiên, với công nghệ E.Las mới này, bạn sẽ không cần phải khoan lỗ nữa mà vẫn đạt được độ bền chắc và hiệu quả cao nhất. Có được những ưu điểm tuyệt vời đó là bởi vì:

Vật liệu kết dính tốt gấp 3 lần: keo gắn đá sử dụng trong công nghệ E.Las chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ được Liên đoàn nha khoa Quốc tế FDI kiểm định và chứng nhận về chất lượng, hoàn toàn vô hại với sức khỏe, trong khi đó lại có độ bám dính tốt gấp 3 lần so với keo dính thông thường. Vì vậy khi bạn đính kim cương lên răng bạn hoàn toàn yên tâm là nó sẽ không bị bong tróc khi bạn ăn nhai.
Sử dụng ánh sáng Laser để cố định kim cương: Thông qua một dụng cụ đính đá vào răng cầm tay đặc biệt, ánh sáng xanh laser ersẽ giúp gắn chặt viên kim cương vào bề mặt răng sau khi đã tra keo lên mặt răng. Toàn bộ thao tác đính này chỉ diễn ra trong vòng vỏn vẹn 5 giây. Bước sóng lớn sẽ cố định chắc chắn kim cương mà hoàn toàn không bị bong rơi ra ngoài.

Bài viết trên hi vọng đã đáp ứng những thắc mắc cơ bản của các bạn. Nếu có thêm bất cứ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với nha khoa chung tôi để biết thêm chi tiết.


Nguồn: http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-trao-luu-moi-2016/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét