Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Giải pháp hữu hiệu giúp trẻ hóa da mặt cho chị em

Căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp hữu hiệu cho làn da lão hóa, giúp kéo dài tuổi xuân và duy trì làn da tươi tắn, mịn màng.

Tuổi 50 có thể căng da mặt bằng chỉ vàng được không? 1
Căng da mặt bằng chỉ sinh học – giải pháp cho làn da lão hóa
Giá răng sứ veneer
1. Tìm hiểu nguyên nhân khiến da bị lão hóa
Tình trạng da lão hóa, chảy xệ là một trong những vấn đề về da khó tránh khỏi bởi tác động của tuổi tác và các yếu tố ngoại sinh như ánh nắng mặt trời, khói bụi, thời tiết… Đây là biểu hiện xuống cấp nghiêm trọng của làn da, khiến nhiều chị em phụ nữ trở nên già nua và mất tự tin trong cuộc sống.
Nguyên nhân khiến da bị lão hóa là do sự mất cân bằng của một số hormone, làm cho khả năng tự phục hồi của làn da bị suy yếu, lượng tế bào mỡ dưới da cũng như các sợi đàn hồi giảm đi khiến cho da trở nên mỏng, khô, các cơ dần bị nhão, chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn.
2. Giải pháp cho làn da lão hóa
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp tối ưu giúp làn da lão hóa có thể tái tạo sau một lần điều trị. Bản chất của công nghệ này là sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Đồng thời nó sẽ kích thích tăng sinh collagen và tái tạo tế bào da mới giúp da bạn trở nên căng mịn hơn.  Căng da mặt bằng chỉ sinh học không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.
Đẹp thách thức tuổi tác với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 5
Căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp da căng mịn, tươi trẻ.
Răng sứ venus tốt không
Hơn nữa cách làm căng da mặt bằng chỉ sinh học còn có độ an toàn cao do không phải phẫu thuật. Quá trình căng da mặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và đơn giản. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ rồi dùng chỉ sinh học luồn qua những vết trích nhỏ trên da để đính những lớp da chùng, thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa của khách hàng. Do ít cắt rạch, không phẫu thuật nên trong và sau khi phẫu thuật đảm bảo an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào cho người sử dụng.
Đặc biệt, chất liệu căng da mặt bằng chỉ sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được chứng nhận đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong căng da. Loại chỉ này được ứng dụng phổ biến trong dịch vụ căng da mặt tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… và được hàng nghìn khách hàng sử dụng đánh giá cao về hiệu quả căng da cũng như tính an toàn.
60 phút để làn da mặt căng mịn tự nhiên 6
Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Căng da mặt bằng chỉ sinh học đang được ứng dụng thành công tại hệ thống Thẩm mỹ viện Kangnam. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6450 hoặc trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét