Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Felix City - Nơi đầu tư, an cư lý tưởng tại Bà Rịa Vũng Tàu

Felix City là sự khởi đầu của chuỗi dự án gắn liền với thương hiệu Phước An Khang. Phát triển theo hướng đây là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án chất lượng chỉn chu chuyên nghiệp đi kèm với triết lý kinh doanh và châm ngôn của Chủ đầu tư Phước An Khang

Nằm tại trục Quốc lộ 51, và cũng là cửa ngõ di chuyển vào khu du lịch Núi Dinh. KDC Felix City đang và chuẩn bị triển khai với gần 37.326 heta với các loại diện tích nền bao gồm 5×20, 6×20, 7×20, 5×25, 6×25, 7×25.

Dự án là nơi hội tụ giữa các tuyến đường chính, là nơi giao thoa trục đường chính kết nối từ TP HCM, Biên Hòa về với tp Vũng Tàu.

Tọa lạc tại khu phức hợp các dự án trọng điểm tại phường Kim Dinh, Khu Dân Cư Felix City Bà Rịa là một trong những dự án hiện tại đang hot nhất khu vực nơi đây với liên kết khu nổi bật như: dự án Khu Đô Thị Sinh Thái Novaland  1.800ha. Khu Du Lịch Núi Dinh (bà nà Hill 2 , công viên hồ sinh thái, dự án khu đô thị tập đoàn DIC….

>> Xem thêm: https://hihiland.com/du-an/felix-city-ba-ria.html
Trục đường Lê Đại Hành được quy hoạch khá rộng rãi với trục đường rộng 40m kết nối từ mặt tiền Quốc Lộ 51 đến đường tránh tp Bà Rịa – Quốc Lộ 56
Dự án đất nền Felix City có vị trí sở hữu 3 mặt tiền Quốc lộ 51 – Lê Đại Hành – Trịnh Đình Thảo, phường Kim Dinh, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khu dân cư Felix City nằm giữa những khu dân cư hiện hữu tại khu vực, có mật độ dân cư đông đúc cùng liên kết vùng huyết mạch như QL 51, QL 56, Ql 55, Tỉnh lộ 44.
// NÊN ĐẦU TƯ HAY KHÔNG TẠI FELIX CITY ?
Là điểm nhấn nổi bật về giá bán tại khu vực được dự báo là ông vua của bất động sản vùng ven trong năm 2019 sắp tới. Felix City và phân khu đất nền triển khai đầu tiên là một mảng đầu tư béo bỡ dành cho những khách hàng sành sỏi trong khu vực.

Với công viên Town Garden ngay cổng chào của dự án Feliz City, kiến tạo một diện mạo xanh ngay từ những ánh mắt đầu tiên.
Được tích hợp khu vui chơi và thể thao ngoài trời rộng lớn, với hàng loạt những hoạt động được diễn ra xuyên suốt khiến nơi đây trở thành một môi trường không thể năng động hơn
Với một vị thế liên kết vùng vững mạnh, và liền kề trung tâm hành chánh cũng như vui chơi của Thành phố Bà Rịa, siêu dự án Felix City đảm bảo một tiện nghi vượt trội, bao gồm Trường học, Trung tâm thương mại, chợ, đơn vị hành chính, bệnh viện… mọi tiện ích nằm đằng sau cánh cửa của cư dân.

Đồng thời, là một dự án đang hoàn thiện pháp lý một cách rõ ràng nhất, với quy hoạch phê duyệt 1/500 của dự án, và tiến độ thi công được đẩy mạnh, chỉ trong 6 tháng khách hàng đã nắm sổ trong tay.
Phòng quản lý sản phầm Felix City: 0933 546 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét